THÀNH PHỐ TÂY NINH TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN TRẺ EM

Thứ tư - 27/06/2018 04:00 89 0

 THÀNH PHỐ TÂY NINH TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN TRẺ EM

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, chiều ngày 26-6, UBND Thành phố Tây Ninh tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số". Tham dự buổi diễn đàn có lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và hơn 50 em thanh thiếu nhi trên địa bàn Thành phố.

Tham gia diễn đàn, các em thanh thiếu nhi đến từ 10 đội của các phường, xã thực hiện thuyết trình về tranh vẽ với nội dung xoay quanh chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số".

Các em mang đến diễn đàn những bức tranh sinh động, phản ánh những mặt tích cực và tiêu cực của công nghệ số đối với cuộc sống của các em; cũng như mong ước của các em có cuộc sống an toàn, lành mạnh.

DSC07652.JPG

Các em tham gia thuyết trình

Qua đó, các em chia sẻ nhiều ý kiến về vấn đề bảo vệ trẻ em trong sử dụng công nghệ số; cách nhận biết hình thức lừa đảo trên mạng; bạo lực học đường; bạo hành trẻ mầm non; lao động là trẻ em; xâm hại tình dục trẻ em; quan tâm trẻ em khuyết tật;...và được lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Thành phố giải đáp, để định hướng cho các em trong sử dụng công nghệ số cũng như trong cuộc sống.

DSC07704.JPG

        Các em tham gia Diễn đàn còn được trao tặng một chiếc ba lô, góp thêm hành trang cho các em bước vào năm học mới.

QUẾ HƯƠNG. 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay6,652
  • Tháng hiện tại45,744
  • Tổng lượt truy cập3,542,212
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây