Thành phố khai mạc Hội thi Hoa phượng đỏ năm 2018

Thứ năm - 28/06/2018 17:00 91 0

Thành phố khai mạc Hội thi Hoa phượng đỏ năm 2018

Sáng ngày 26-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, hội thi Hoa phượng đỏ thành phố Tây Ninh năm 2018 được khai mạc. Bà Trang Kim Liễu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức hội thi cùng đông đảo các thầy cô giáo, các em thiếu nhi đến dự.

Phát biểu khai mạc hội thi, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh, hội thi Hoa phượng đỏ là một sân chơi hết sức bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, góp phần giáo dục cho các cháu về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình, yêu thiên nhiên, mái trường, yêu thầy cô giáo, bạn bè, để giúp định hướng thẩm mỹ âm nhạc ngay từ tuổi thiếu nhi, làm điều kiện giúp các cháu rèn luyện năng khiếu, phát triển tài năng.

Mỗi năm chương trình văn nghệ của các đơn vị về tham gia hội thi ngày càng có chất lượng hơn, được sự quan tâm đầu tư hơn, từ nội dung đến hình thức thu hút được nhiều người đến xem và cổ vũ. Hội thi lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho hội thi những tiết mục hay, với nhiều thể loại đặc sắc và nội dung phong phú.

20180626_080102.JPG

Phần dự thi của đội văn nghệ thiếu nhi xã Bình Minh

Chủ đề năm nay của hội thi là Chúng em làm theo lời Bác, hát về quê hương, đất nước, về mái trường, thầy cô. Ngay sau lễ khai mạc, đội văn nghệ thiếu nhi xã Bình Minh là đội đầu tiên biểu diễn phần dự thi của mình. Đội xã Bình Minh đã đem đến hội thi những tiết mục dễ thương với  chủ đề Tự hào quê hương em.

Được biết, trong buổi sáng, có 6 đội tham gia dự thi. Buổi chiều là thời gian dành cho 4 đội còn lại và bế mạc hội thi.

Chính Trần

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay6,672
  • Tháng hiện tại45,764
  • Tổng lượt truy cập3,542,232
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây