Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Tây Ninh tổ chức chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2014 trên địa bàn xã Tân Bình

Thứ sáu - 18/07/2014 01:45 48 0

Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Tây Ninh tổ chức chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2014 trên địa bàn xã Tân Bình

Sáng ngày 17/7, tại UBND xã Tân Bình, TP.Tây Ninh, Hội LHTN thành phố Tây Ninh kết hợp Hội Đồng đội Thành phố, CLB Thầy thuốc trẻ Thành phố Tây Ninh và Đoàn Thanh niên Công ty Cao su Tây Ninh thực hiện chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2014.

   Chiến dịch diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực như: tặng học bổng cho học sinh nghèo, thực hiện công trình thắp sáng đường quê và tổ chức Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe” cho các em thiếu nhi, học sinh.

   Theo đó, Đoàn Thanh niên Công ty cao su Tây Ninh đã trao tặng 20 suất học bổng và 200 quyển tập cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng trị giá trên 7 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 10 triệu đồng cho xã Tân Bình thực hiện 1 công trình thắp sáng đường quê trên tuyến đường số 09 Tỉnh lộ 793 thuộc ấp Tân Lập. Tham gia ngày hội “Chăm sóc sức khỏe” các em thiếu nhi, học sinh được hướng dẫn và thực hành rửa tay bằng xà phòng để phòng chống bệnh tay, chân, miệng, cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng. Ngoài ra, các em còn được trao tặng 100 cục xà bông diệt khuẩn Lifebuoy và tham gia các trò chơi rèn luyện mang tính tập thể.


Các em học sinh thực hành rửa tay với xà phòng

   Qua đó, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè, nâng cao ý thức của các em trong việc tự bảo vệ sức khỏe của mình, không mắc phải các loại dịch bệnh như các bệnh tiêu chảy, viêm đường hô hấp cấp, tay, chân,miệng...

Tin, ảnh: Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay101
  • Tháng hiện tại202,654
  • Tổng lượt truy cập3,699,122
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây