Thành phố Tây Ninh: một nhóm trẻ tư thục bị đề nghị rút giấy phép thành lập

Thứ tư - 16/07/2014 18:10 59 0

Thành phố Tây Ninh: một nhóm trẻ tư thục bị đề nghị rút giấy phép thành lập

Nhằm tăng cường quản lý hoạt động các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn thành phố Tây Ninh, ngày 16-7, Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố kết hợp với UBND phường 1 tiến hành kiểm tra hoạt động các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn phường 1.

   Đáng chú ý trong đợt kiểm tra này, Đoàn đã lập biên bản đề nghị UBND phường 1 rút giấy phép thành lập của Nhóm trẻ Kim Chi, ở khu phố 1, phường 1. Nhóm trẻ được thành lập từ năm 2008 đến nay, song còn nhiều tồn tại trong hoạt động. Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố đã nhiều lần kiểm tra, hướng dẫn và nhắc nhở cơ sở này về việc thực hiện các quy định trong hoạt động cơ sở mầm non ngoài công lập.


Nhóm trẻ Kim Chi, ở khu phố 1, phường 1, Thành phố Tây Ninh.

   Song đến nay, cơ sở vẫn chưa đáp ứng các điều kiện tối thiểu về chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ như: không gian thiếu ánh sáng, diện tích chật hẹp, không có sân chơi cho trẻ; không có nhà vệ sinh cho trẻ và chưa đảm bảo an toàn cho trẻ; chưa khám sức khỏe, cân, đo cho trẻ; bếp ăn chưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; thiếu hồ sơ sổ sách chuyên môn;…

   Qua đó, việc đề nghị rút giấy phép thành lập của Nhóm trẻ này thể hiện quyết tâm của ngành giáo dục Thành phố trong việc chấn chỉnh hoạt động các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập, góp phần đảm bảo cho công tác chăm sóc và giáo dục cho trẻ em phát triển toàn diện trên địa bàn./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay11,772
  • Tháng hiện tại33,851
  • Tổng lượt truy cập3,530,319
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây