Lãnh đạo Thành phố Tây Ninh thăm các doanh nhân và doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Thứ năm - 09/10/2014 15:55 41 0

Lãnh đạo Thành phố Tây Ninh thăm các doanh nhân và doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Sáng ngày 8-10, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy – UBND Thành phố Tây Ninh do đồng chí Nguyễn Hồng Thanh – Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

  
Đoàn lãnh đạo Thành phố thăm doanh nghiệp

   Theo đó, Đoàn đến thăm các doanh nghiệp gồm: Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh (Vietinbank), Công ty cổ phần Hải Đăng, Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng tổng hợp Tây Ninh, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tây Ninh, Ngân hàng chính sách và xã hội Việt Nam - chi nhánh Tây Ninh, Công ty cổ phần Phú Thịnh và Công ty TNHH MTV Phúc Khang.
* Chiều ngày 8-10, đồng chí Nguyễn Hồng Quang - Phó Bí thư thường trực Thành ủy cùng các đồng chí lãnh đạo UBND - UBMTTQVN thành phố Tây Ninh đi thăm và chúc mừng 8 doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

   Tại các doanh nghiệp là Doanh nghiệp tư nhân Thanh Vinh; Công ty TNHH Nguyễn Gia Phát; Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn, chi nhánh Tây Ninh; Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Phúc An; Quỹ Tín dụng nhân dân Thành phố; Chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Intimex tại Tây Ninh; Doanh nghiệp tư nhân Trung Nam và doanh nhân Nguyễn Thị Nhàn; các vị lãnh đạo của Thành phố trao tặng hoa và quà của Thành ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN Thành phố chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. 

   Bên cạnh đó, các đồng chí còn thăm hỏi về kết quả hoạt động của doanh nhân lãnh đạo cùng doanh nghiệp trong những tháng đầu năm; và chúc sức khỏe doanh nhân, toàn thể cán bộ, nhân viên; ghi nhận một số kiến nghị, khó khăn của doanh nhân và doanh nghiệp trong quá trình hoạt động... để có hướng xem xét, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thuận lợi trong sản xuất, kinh doanh.


Đ/c Nguyễn Hồng Quang - Phó Bí thư thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp

   Đoàn cũng trao Giấy cảm ơn của UBND Thành phố đến các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động của Thành phố thời gian qua và mong rằng các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, để đưa Thành phố ngày càng phát triển./.

Quế Hương (Đài Truyền Thanh TPTN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay13,146
  • Tháng hiện tại35,225
  • Tổng lượt truy cập3,531,693
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây