Lãnh đạo Thành phố thăm chúc mừng các công ty, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thứ năm - 09/10/2014 15:25 45 0

Lãnh đạo Thành phố thăm chúc mừng các công ty, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Chiều ngày 8/10 đoàn lãnh đạo Thành phố do ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó bí thư Thành ủy Tây Ninh làm trưởngđoàn đã đến thăm Cơ sở sản xuất thực phẩm Như Ý ở phường 1; Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị Tây Ninh, Công ty cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Phúc Kiến, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông nghiệp Việt Nam (Agribank) chi nhánh Tây Ninh, Công ty TNHH MTV Cao su 1/5 Tây Ninh ở phường 3; và Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Chi nhánh Viettel Tây Ninh ở phường Hiệp Ninh.

   Đây là những công ty, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội tại địa phương, thực hiện tốt các quy định của Nhà nước trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của Thành phố những năm qua.
   Tại các đơn vị, lãnh đạo Thành phố đã thăm hỏi về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty. Đồng thời biểu dương, đánh giá cao những thành tích, nỗ lực của các công ty, doanh nghiệp đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thời gian qua.


Ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó bí thư Thành ủy Tây Ninh đến thăm chúc mừng Công ty Cao su 1/5


Ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó bí thư Thành ủy Tây Ninh đến thăm tặng hoa Công ty Phúc Kiến

       Nhân dịp này, ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó bí thư Thành ủy Tây Ninh đã tặng hoa, cùng quà lưu niệm cho các đơn vị chúc mừng các công ty, doanh nghiệp Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.


Nhật Quang (Đài Truyền Thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay13,378
  • Tháng hiện tại35,457
  • Tổng lượt truy cập3,531,925
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây