Ông Nguyễn Hồng Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tây Ninh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường Mẫu giáo Hoa Lan

Thứ ba - 05/09/2017 18:00 108 0

Ông Nguyễn Hồng Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tây Ninh dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường Mẫu giáo Hoa Lan

Hòa chung không khí sôi nổi của ngày tựu trường, sáng ngày 5/9, ông Nguyễn Hồng Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tây Ninh đến dự lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018 tại trường Mẫu giáo Hoa Lan (xã Thạnh Tân, Thành phố).

  Đây là trường mẫu giáo cách xa trung tâm Thành phố và có rất đông con em đồng bào dân tộc khmer theo học. Buổi lễ khai giảng được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ vui tươi do các cháu, các cô Trường Mẫu giáo Hoa Lan biểu diễn.

  Phát biểu khai giảng năm học, cô Bùi Kim Thắm - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong năm học vừa qua tập thể nhà trường đã khắc phục khó khăn, nỗ lực trong hoạt động dạy và học, qua đó đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tỷ lệ trẻ 5 tuổi ra lớp đạt 98%, trẻ phục hồi dinh dưỡng so với đầu năm đạt 82%. Đặc biệt, trong hội thi Aerobic cấp Thành phố, trường đã xuất sắc đạt giải nhất hội thi. Chất lượng giáo viên ngày càng được nâng lên với 100% giáo viên đạt hội giảng vòng trường, 2 giáo viên đạt hội giảng cấp Thành phố và có 2 sản phẩm giáo án điện tử đạt giải cấp Thành phố.

  Trong năm học mới này, trường đón 107 trẻ vào học, trong đó có 28 trẻ là con em đồng bào dân tộc khmer. Điều đáng phấn khởi của nhà trường, đó là với sự nỗ lực của các cô trong công tác vận động, 100% phụ huynh gia đình đồng bào dân tộc đã đồng ý cho trẻ ăn sáng tại trường, tạo điều kiện thuận lợi để trẻ phát triển toàn diện, tránh trường hợp trẻ bỏ bữa sáng, ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng học tập như trước đây.

IMG_2944.JPG

Các cháu và các cô của trường biểu diễn văn nghệ

 Dịp này, Công ty TNHH Cao su Liên Anh trao tặng 107 phần quà là các bộ đồng phục mới cho học sinh của trường với tổng trị giá 8 triệu đồng.

IMG_2952.JPG

Tặng quà cho các cháu

H.H

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm109
  • Hôm nay16,513
  • Tháng hiện tại38,592
  • Tổng lượt truy cập3,535,060
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây