THÀNH PHỐ TỔ CHỨC HỘI THI TUYÊN TRUYỀN TÌM HIỂU VỀ XÂY DỰNG CÁC MÔ HÌNH HỌC TẬP

Thứ sáu - 02/11/2018 22:00 112 0

 THÀNH PHỐ TỔ CHỨC HỘI THI TUYÊN TRUYỀN TÌM HIỂU VỀ XÂY DỰNG CÁC MÔ HÌNH HỌC TẬP

Sáng ngày 01/11, Ban chỉ đạo đề án xây dựng xã hội học tập thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi tuyên truyền tìm hiểu về xây dựng các mô hình học tập năm 2018. Thành phố là đơn vị được tỉnh chọn làm điểm tổ chức Hội thi để các huyện tham khảo và tổ chức trong các năm tới.

    Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ 10 phường, xã của Thành phố với 4 nội dung thi gồm: Phần thi tự giới thiệu, trong thời gian 5 phút, mỗi đội giới thiệu về tập thể và thành viên tham gia hội thi, điểm nổi bật của địa phương mình trong xây dựng các mô hình học tập với những hình sinh động như: thơ, ca, hò, vè, ,…; Phần thi kiến thức, các đội trả lời các câu hỏi tìm hiểu về xây dựng các mô hình học tập, xây dựng  xã hội học tập; Phần thi năng khiếu, các đội biểu diễn 1 tiểu phẩm với nội dung tuyên truyền vận động cán bộ công chức, nhân dân tham gia xây dựng các mô hình học tập "Gia đình học tập", "Dòng họ học tập", "Cộng đồng học tập" cấp ấp, khu phố, "Cộng đồng học tập" cấp xã, phường, tuyên truyền vận động nhân dân xây dựng ý thức học tập của mỗi cá nhân, mỗi gia đình và mỗi dòng họ, mỗi cộng đồng khu phố, ấp, xã, phường,… và phần tham gia của cổ động viên với tinh thần cổ động trật tự và tích cực tham gia trả lời các câu hỏi của ban tổ chức về các tiêu chí xây dựng các mô hình học tập.

DSC09366.JPG

Phần dự thi của đội xã Thạnh Tân

    Hội thi sôi nổi với những phần thi thật sinh động, được chuẩn bị chu đáo, các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ, kịch bản,… của các đội.

    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đơn vị xã Thạnh Tân, giải nhì cho đơn vị phường IV, giải ba cho đơn vị phường 1 và phường 3, các đội còn lại đạt giải khuyến khích; và giải tiểu phẩm hay nhất thuộc về đội phường 3.

QUẾ HƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay10,982
  • Tháng hiện tại33,061
  • Tổng lượt truy cập3,529,529
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây