Thành phố Tây Ninh tuyên truyền về an toàn giao thông cho đồng bào có đạo

Thứ ba - 28/07/2015 15:50 52 0

Thành phố Tây Ninh tuyên truyền về an toàn giao thông cho đồng bào có đạo

Sáng ngày 27-7, Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Tây Ninh kết hợp với Ban An toàn giao thông Thành phố tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông cho trên 130 tín đồ các tôn giáo cao đài, phật giáo trên địa bàn phường Hiệp Ninh, phường 3 và phường 4.

   Tại đây, tín đồ các tôn giáo được nghe thiếu tá Lê Minh Nghĩa, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Tây Ninh thông tin về tình hình tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn tỉnh, thành phố thời gian qua, phân tích những nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông, nhất là tình trạng sử dụng rượu, bia quá nồng độ cồn quy định gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông chết người; điểm lại một số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn các phường, những quy tắc khi tham gia giao thông; nêu tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy, xe đạp điện, xe máy điện để bảo vệ tính mạng khi có tai nạn xảy ra.

    Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng đề cập đến một số vụ trộm cắp tài sản xảy ra trong thời gian gần đây, tình hình tội phạm có liên quan đến ma túy, tình hình phòng chống cháy nổ để qua đó đồng bào có đạo nêu cao cảnh giác bảo vệ tài sản của gia đình.

 


 

Tín đồ tôn giáo cao đài phường Hiệp Ninh nghe tuyên truyền.

   Sau khi được nghe tuyên truyền, tín đồ các tôn giáo tham gia ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông đường bộ và vận động người thân trong gia đình không vi phạm pháp luật về giao thông, góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

   Xuân Vũ (Đài Truyền Thanh TPTN)


 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay13,239
  • Tháng hiện tại35,318
  • Tổng lượt truy cập3,531,786
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây