Thị xã họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư - 23/11/2011 00:30 92 0

Thị xã họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 17/11/2011, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có bà Lê Thị Bân – Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã, ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh, ông Dương Văn Sáu – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Thanh Pha – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, các ban, ngành đoàn thể Tỉnh, Thị xã, các mạnh thường quân cùng hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường học trên địa bàn Thị xã đại diện cho hơn 1.400 cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo Thị xã.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyên thống ngành Giáo dục và Đào tạo. Tiếp nối truyền thống cao quý của các lớp nhà giáo đi trước, các thầy, cô giáo ngành giáo dục và đào tạo Thị xã đã có những cống hiến to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Từ đó, chất lượng học sinh ngày càng được nâng lên. Năm học 2010 – 2011, tỉ lệ học sinh từ trung bình trở lên bậc tiểu học đạt hơn 99%, bậc THCS đạt hơn 94%; có 48 trường đạt tập thể lao động tiên tiến, 633 cá nhân đạt lao động tiên tiến và 488 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở. Đặc biệt, năm 2011 có 3 giáo viên được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”. Đến nay ở Thị xã có 14 Nhà giáo ưu tú.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Văn Tới chúc mừng toàn thể các cán bộ giáo viên, nhân viên trong ngành Giáo dục và Đào tạo, mong rằng trong thời gian tới các thầy, cô tiếp tục phát huy truyền thống cao đẹp của nhà giáo, khắc phục khó khăn, trau dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ, tích cực đổi mới phương pháp dạy học hướng đến việc chuẩn hóa, hiện đại hóa nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục toàn diện.


Ông Dương Văn Sáu – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng cờ thi đua danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2011” của UBND tỉnh Tây Ninh cho 3 tập thể.

Tại buổi họp mặt, các em học sinh đã trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các vị nguyên là lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã qua các thời kỳ, các nhà giáo ưu tú, thể hiện tình cảm “Tôn sư trọng đạo”, lòng tri ân đối với các thầy, cô đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Thị xã. Đồng thời, dịp này Phòng Giáo dục và đào tạo Thị xã, Trường Mầm non Hiệp Ninh và Trường Tiểu học Võ Thị Sáu vinh dự được nhận danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2011” của UBND tỉnh Tây Ninh.
Ngoài ra, tại buổi họp mặt các đại biểu cũng đã có dịp giao lưu với 6 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” ở Thị xã./.

Huy Hoàng

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay11,770
  • Tháng hiện tại33,849
  • Tổng lượt truy cập3,530,317
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây