TRUNG TÂM TRỢ GIÚP PHÁP LÝ NHÀ NƯỚC TỈNH: TRỢ GIÚP PHÁP LÝ MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN PHƯỜNG NINH SƠN.

Thứ sáu - 22/08/2014 14:10 57 0

TRUNG TÂM TRỢ GIÚP PHÁP LÝ NHÀ NƯỚC TỈNH: TRỢ GIÚP PHÁP LÝ MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN PHƯỜNG NINH SƠN.

Sáng ngày 20/8/2014 tại hội trường UBND phường Ninh Sơn, trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước Tỉnh tổ chức buổi trợ giúp pháp lý cho người dân trên địa bàn phường Ninh Sơn. Tham dự có lãnh đạo UBND, các ban ngành đoàn thể phường, tổ tự quản ở 8 khu phố và gần 50 người dân thuộc đối tượng trợ giúp pháp lý miễn phí trên địa bàn phường.

   Tại đây người dân đã nghe đại diện trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước phổ biến một số quy định của pháp luật ở bốn lĩnh vực gồm : quy định về đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn và xử phạt hành chính; các quy định về thủ tục khởi kiện, thời hạn, thời hiệu trong tố tụng dân sự và quy định về án phí, lệ phí và các chi phí tố tụng khác; quy định về quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất; một số quy định về luật khiếu nại tố cáo. Đồng thời trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước cũng đã giải đáp và hướng dẫn trình tự thủ tục cụ thể để giải quyết một số tình huống vụ việc xảy ra trong thực tế mà người dân đưa ra tại buổi trợ giúp pháp lý.


Trợ giúp pháp lý cho người dân phường Ninh Sơn

   Tấn Đạt (UBND Phường Ninh Sơn)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay14,106
  • Tháng hiện tại36,185
  • Tổng lượt truy cập3,532,653
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây