Giao lộ nguy hiểm ở phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh

Thứ năm - 28/08/2014 03:00 48 0

Giao lộ nguy hiểm ở phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh

Khu vực giao lộ đường Thuyền-Cơ Thánh Vệ thuộc khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh thời gian gần đây giao thông rất phức tạp. Khi qua lại giao lộ này, người tham gia giao thông phải bấm còi inh ỏi hoặc giảm tốc chạy thật chậm để tránh phải va quẹt nhau. Theo thống kê của cơ quan chức năng thành phố, tại giao lộ này đã xảy ra ít nhất 7 vụ va quẹt giao thông trong thời gian vừa qua. Nguyên nhân được cơ quan Công an thành phố xác định là do bị che khuất tầm nhìn. Hơn nữa, cả hai tuyến đường Cơ Thánh Vệ và đường Thuyền đều đã được nâng cấp nhựa phẳng phiu. Do đó, người tham gia giao thông thường phóng nhanh, vượt ẩu gây ra những vụ tai nạn đáng tiếc.

   Anh Nguyễn Bá Tuấn, người dân sinh sống khu vực giao lộ này cho chúng tôi xem hình ảnh hai chiếc xe ô tô va chạm với nhau do anh ghi lại được bằng điện thoại và cho biết: Vụ va chạm giao thông này mới xảy ra cách nay chừng 2 tuần, hậu quả làm 1 chiếc ô tô 4 chỗ bị móp đầu xe không thể tiếp tục lưu thông mà phải nhờ xe cẩu về. Anh cho biết thêm khu vực này thường xuyên va chạm nhẹ xảy ra, hai bên tự thỏa thuận xử lý hậu quả, không báo cơ quan chức năng. Mới đây, cũng đã xảy ra thêm một vụ tai nạn xe mô tô nữa. Ngoài ra, thời gian này, đường Cơ Thánh Vệ và đường Thuyền là hai tuyến đường mà người dân thường xuyên tham gia giao thông để né tránh hai tuyến đường Nguyễn Trọng Cát và Điện Biên Phủ đang thi công nên dẫn đến giao thông phức tạp.


Lưu lượng tham gia giao thông khu vực này rất phức tạp mà người dân lại không đội mũ bảo hiểm
(ảnh chụp sáng ngày 26-8-2014)

   Hiện nay, các tuyến đường khu vực nội thành được nâng cấp láng nhựa rộng rãi nhưng ý thức tham gia giao thông của người dân lại không cao, hay phóng nhanh, vượt ẩu nên đã gây ra những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc. Ngoài giao lộ đường Thuyền-Cơ Thánh Vệ ở phường Hiệp Ninh thì ở phường Ninh Sơn cũng phát sinh thêm giao lộ giữa đường số 11 và đường số 57 nơi đây cũng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông.
   Trở lại với giao lộ đường Thuyền-Cơ Thánh Vệ, anh Tuấn cho biết thêm: Mới đây, anh có thấy cơ quan chức năng đến khảo sát sơn gờ giảm tốc. Anh mong rằng công trình sẽ nhanh chóng được thi công để ổn định tình hình trật tự an toàn giao thông nơi đây./.

                                                                                                                                                     Xuân Vũ(ĐTT Thành phố)




  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay13,294
  • Tháng hiện tại35,373
  • Tổng lượt truy cập3,531,841
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây