Thành phố Tây Ninh chống ngập nước cục bộ trên địa bàn

Thứ sáu - 29/08/2014 18:55 73 0

Thành phố Tây Ninh chống ngập nước cục bộ trên địa bàn

Trong thời gian qua, sau khi một số trận mưa lớn kéo dài thì trên một số tuyến đường ở thành phố Tây Ninh thường xuyên xảy ra tình trạng ngập nước cục bộ. Tình trạng này làm ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự an toàn giao thông, cũng như việc đi lại, sinh hoạt của người dân địa phương.

   Nhằm xử lý tình trạng trên, tạo môi trường cảnh quan đô thị sạch đẹp, từ đầu tháng 6 năm 2014, Phòng Quản lý đô thị thành phố Tây Ninh đã giao cho Công ty công trình đô thị Tây Ninh thực hiện nạo vét toàn bộ hệ thống cống thoát nước trên địa bàn.


Lực lượng công nhân công ty nạo vét bùn, khơi thông hố ga thoát nước một tuyến đường trên địa bàn Thành phố

   Theo đó đến nay, lực lượng công nhân của công ty đã tiến hành xong việc nạo vét bùn, khơi thông hệ thống hố ga thoát nước trên 2 tuyến đường lớn của Thành phố là đường 30 Tháng 4 và Cách Mạng Tháng Tám. Và đang tiếp tục thực hiện các tuyến đường còn lại nhằm đảm bảo cho hệ thống tiêu thoát nước của Thành phố được thông suốt, không để xảy ra tình trạng ngập nước cục bộ, khi mà tình hình mưa, bão ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay./.

Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)




  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập199
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay11,430
  • Tháng hiện tại33,509
  • Tổng lượt truy cập3,529,977
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây