Hội đồng Đội thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Khéo tay vui Trung thu”

Chủ nhật - 31/08/2014 17:50 53 0

Hội đồng Đội thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Khéo tay vui Trung thu”

Nhằm tạo sân chơi làm mạnh, bổ ích cho các em học sinh nhân dịp Tết Trung thu, chiều ngày 30/8, Hội đồng Đội thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Khéo tay vui Trung thu” năm 2014. Có 100 em học sinh của 10 xã, phường trên địa bàn Thành phố tham gia hội thi.

Hội thi diễn ra với 3 phần thi gồm biểu diễn thời trang, thi dán lồng đèn (dành cho học sinh khối tiểu học) và thi thiết kế sản phẩm (dành cho học sinh khối trung học cơ sở). Ở phần thi biểu diễn thời trang, các em trình diễn những bộ trang phục được thiết kết  từ những chất liệu, vật dụng đã qua sử dụng trong gia đình như ống hút, giấy báo, dây ni-lông, áo mưa…để tạo nên những bộ trang phục đầy ấn tượng, với nhiều màu sắc. Và phần thi dán lồng đèn, trong thời gian 90 phút, mỗi em thực hiện dán một chiếc lồng đèn, với những chủ đề, màu sắc đa dạng mang ý nghĩa về tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, các con vật thân yêu.


Phần thi biểu diễn thời trang


Phần thi dán lồng đèn

   Trong phần thi thiết kế sản phẩm, đây là phần thi thể hiện khả năng sáng tạo của các em trong việc thiết kế ra những mẫu sản phẩm hữu ích, thân thiện với môi trường được tạo thành cũng từ những vật dụng, đồ dụng trong học tập và sinh hoạt hằng ngày đã qua sử dụng.

   Hội thi đã tạo nên không khí đón Tết Trung thu của các em thêm phần rộn ràng vui tươi hơn. Qua hội thi cũng giúp cho các em phát huy tinh thần yêu thích sáng tạo trong học tập, rèn luyện các kỹ năng cẩn thần, kiên trì của mình, giáo dục các em nâng cao ý thức trong việc tham gia bảo vệ môi trường.

   Kết quả qua một buổi tranh tài, đội phường 1 đạt giải nhất ở phần thi biểu diễn thời trang, đội Phường Hiệp Ninh đạt giải nhất ở phần thi dán lồng đèn, và ở phần thi thiết kế sản phẩm giải nhất thuộc về các em học sinh đơn vị xã Bình Minh với sản phẩm “Đèn điện tự chế”. Đồng thời, đơn vị xã Bình Minh cũng xuất sắc đạt giải nhất tập thể./.

 

 Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)

 

 




  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay11,272
  • Tháng hiện tại33,351
  • Tổng lượt truy cập3,529,819
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây