Hội khuyến học Tây Ninh trao học bổng cho các em ở lớp học Nhân Ái, thành phố Tây Ninh

Thứ năm - 28/08/2014 19:00 75 0

Hội khuyến học Tây Ninh trao học bổng cho các em ở lớp học Nhân Ái, thành phố Tây Ninh

Sáng ngày 27-8, Hội Khuyến học phường 3, thành phố Tây Ninh tổ chức khai giảng năm học mới 2014-2015 ở lớp học Nhân Ái và trao học bổng cho các em. Đây là lớp học đặc biệt do cô Phạm Thị Xuân đứng ra tổ chức dạy học cho các em bị mắc bệnh down, thiểu năng trí tuệ...đến nay là mùa khai giảng thứ 4 của lớp học. Năm học mới này, lớp học Nhân Ái có 18 em tham gia học tập.

   Đến dự có lãnh đạo Hội khuyến học Tây Ninh, Hội Khuyến học Thành phố, Hội Cựu giáo chức Thành phố, Hội Cựu giáo chức phường 3, Đảng ủy phường 3, đại diện Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố và Chi hội Phụ nữ Phòng hồ sơ – Công an tỉnh, các Chi đoàn thuộc PX13 – Công an tỉnh.

   Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học Tây Ninh đánh giá cao những nỗ lực của cô giáo và các em trong học tập; đồng thời mong rằng cô giáo tiếp tục giữ gìn sức khỏe để chăm lo tốt cho các em và dặn dò các em phải ngoan, vâng lời cô, cố gắng học tập.

Ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học Tây Ninh trao học bổng cho các em ở ớp học Nhân Ái

   Cô Phạm Thị Xuân cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân đã nhiệt tình tiếp sức cho lớp học về vật chất, cũng như động viên tinh thần để lớp học được duy trì suốt thời gian qua. Nhờ đó, thành tích học tập của các em ngày càng tiến bộ hơn; đến nay có 1 em học hết chương trình lớp 4, 1 em học hết chương trình lớp 3, 1 em học hết chương trình lớp 2, 5 em biết đọc; các em ngoan hơn, biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, nề nếp lớp học và biết hát nhiều bài hát thiếu nhi.

   Dịp này, Hội khuyến học Tây Ninh trao 16 suất học bổng cho các em và 200 quyển tập với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng; các đơn vị, tổ chức cũng tặng nhiều quà cho các em và lớp học Nhân Ái./.

Quế Hương (Đài Truyền thanh TPTN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay1,639
  • Tháng hiện tại204,192
  • Tổng lượt truy cập3,700,660
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây