Thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Kể chuyện sách” năm 2015

Thứ tư - 26/08/2015 19:20 57 0

Thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Kể chuyện sách” năm 2015

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh và rèn luyện các kỹ năng trình bày, diễn đạt cảm xúc, phát triển ngôn ngữ, sáng ngày 25-8, tại Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu niên tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Tây Ninh kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức hội thi Kể chuyện sách năm 2015.

   Hội thi năm nay thu hút 26 thí sinh là những học sinh tiểu học trên địa bàn, cùng thi tài kể những câu chuyện từ các quyển sách mà các em đã được đọc, có nội dung ca ngợi truyền thống yêu nước, dựng nước và giữ nước của dân tộc ta; những tấm gương anh hùng liệt sĩ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ; những câu chuyện về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; các gương hiếu thảo, hiếu học, con ngoan trò giỏi; những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam. Có một số tiết mục nổi trội với sự dàn dựng minh họa công phu và giọng kể đầy biểu cảm của thí sinh cuốn hút người xem.


phần dự thi của một thí sinh.


thí sinh Bùi Ngọc Hân, trường tiểu học Trần Quốc Toản được trao giải nhất của hội thi.

  Sau một buổi tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Bùi Ngọc Hân, trường tiểu học Trần Quốc Toản với câu chuyện Hủ bạc của người cha. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải nhì, 3 giải ba, các giải khuyến khích, giải thí sinh có giọng kể hay nhất, thí sinh kể chuyện có minh họa hay nhất cho các tiết mục./.

Xuân Vũ (Đài Truyền thanh TPTN)

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay2,589
  • Tháng hiện tại205,142
  • Tổng lượt truy cập3,701,610
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây