HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM THỊ XÃ TỔ CHỨC NGÀY HỘI “HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO VIỆT NAM”

Chủ nhật - 20/10/2013 23:10 59 0

HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM THỊ XÃ TỔ CHỨC NGÀY HỘI “HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO VIỆT NAM”

     Chiều ngày 18-10, tại trường tiểu học Kim Đồng, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thị xã kết hợp với Hội Đồng đội Thị xã tổ chức ngày hội “Hướng về biển đảo Việt Nam”. Đến dự có đại diện Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo Thị xã, tổng phụ trách đội, các em học sinh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở, Đoàn Thanh niên phường, xã, các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn.
    Tham gia ngày hội, các đoàn viên, hội viên, học sinh được nghe anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thị xã nêu tình hình biển, bảo Việt Nam và một số vấn đề về an ninh biển, đảo thời gian qua cũng như thông tin những quan điểm chính thống, đường lối của Đảng và Nhà nước trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo nước ta.


toàn cảnh ngày hội


    Sau đó, các đoàn viên, hội viên, học sinh cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi sự dũng cảm, hiên ngang của người lính đảo, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, xem tiểu phẩm Tự hào người lính biển do Đội Thông tin lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao Thị xã biểu diễn. Ngày hội còn có triển lãm ảnh về Trường Sa, Hoàng Sa, cuộc sống, sinh hoạt của người lính trên 2 quần đảo lớn của Việt Nam do Bảo tàng tỉnh hỗ trợ thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh.
    Cũng tại đây, Ban Tổ chức đã phát động quyên góp ủng hộ các anh chiến sĩ hải đảo. Cuộc quyên góp đã được các đoàn viên, hội viên, học sinh nhiệt tình hưởng ứng. Kết quả, trong một buổi phát động, Ban Tổ chức đã quyên góp được số tiền 26.558.000 đồng để chuyển đến các anh góp phần động viên các anh nắm chắc tay súng bảo vệ biên cương của Tổ quốc./.


XUÂN VŨ

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập214
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay11,589
  • Tháng hiện tại33,668
  • Tổng lượt truy cập3,530,136
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây