THỊ XÃ HỌP MẶT KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Thứ ba - 22/10/2013 16:50 73 0

THỊ XÃ HỌP MẶT KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

    Sáng 16/10, Hội Liên hiệp phụ nữ Thị xã kết hợp với Liên đoàn Lao động Thị xã tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013).
    Bà Võ Thị Bạch Tuyết - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, ông Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, ông Nguyễn Hồng Quang - Phó Bí thư thường trực Thị ủy cùng gần 150 đại biểu là lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ Thị xã qua các thời kỳ, lãnh đạo các phòng, ban Thị xã và các công đoàn viên nữ sinh hoạt các hội phụ nữ và công đoàn cơ sở phường, xã trên địa bàn đến dự.
    Tại buổi họp mặt, bà Huỳnh Thị Kim Quyên - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Thị xã phát biểu ôn lại truyền thống ngày thành lập hội, trong đó nhấn mạnh đến những đóng góp to lớn của các thế hệ phụ nữ trong từng thời kỳ của đất nước. Phát huy truyền thống đó, từ đầu năm 2013 đến nay, các cấp hội Phụ nữ ở Thị xã đã có nhiều nỗ lực đưa phong trào hội phát triển, không ngừng đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, thu hút đông đảo chị em tham gia vào tổ chức hội. Các mô hình mới như Dịch vụ giúp việc gia đình, Tiết kiệm tiền ngày đi chợ, Tiết kiệm điện, Lít gạo nghĩa tình, Hũ gạo tình thương… được các tổ chức hội cơ sở triển khai thực hiện đạt hiệu quả. Hàng ngàn chị em hội viên được hỗ trợ với số tiền gần 3 tỷ đồng để có điều kiện đầu tư phát triển kinh tế gia đình. Tổ chức Hội phụ nữ các cấp đã giới thiệu gần 300 chị vào làm các xí nghiệp, cơ sở kinh doanh. Phụ nữ ngày càng khẳng định vị thế của mình trong xã hội.


đồng chí Nguyễn Hồng Quang-Phó Bí thư thường trực Thị ủy trao lẵng hoa cho lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã.


    Đại diện các đơn vị tỉnh, Thị xã đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã chúc mừng ngày thành lập Hội.
Tiếp đó, các đại biểu sinh hoạt chuyên đề về bác sĩ, liệt sĩ Đặng Thùy Trâm về tấm gương kiên trung, dũng cảm chiến đấu bảo vệ quê hương của nữ liệt sĩ.
   Cũng tại buổi họp mặt, 2 suất học bổng Trần Thị Sanh đã được cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là Phan Thị Tuyết Linh, trường tiểu học Duy Tân, xã Ninh Thạnh và em Trần Thu Huyền, học sinh trường THPT Hoàng Lê Kha. Mỗi suất học bổng là 2 triệu đồng do báo Tây Ninh hỗ trợ.
   Cuối buổi họp mặt, các đại biểu cùng giao văn nghệ và thưởng thức các món ăn do các công đoàn cơ sở và hội liên hiệp phụ nữ phường, xã thực hiện, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong buổi họp mặt./.

XUÂN VŨ

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm138
  • Hôm nay11,357
  • Tháng hiện tại33,436
  • Tổng lượt truy cập3,529,904
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây