TÂY NINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS

Thứ hai - 21/10/2013 17:05 64 0

TÂY NINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS

    Tối ngày 18/10, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Tây Ninh đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật-truyền thông xã hội phòng, chống HIV/AIDS với chủ đề “Luôn sẵn sàng”. Chương trình do Sở Y tế, Ban quản lý phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Tây Ninh phối hợp Công Ty cổ phần Rạng Đông TP.Hồ Chí Minh tổ chức.
Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm múa đến từ TP Hồ Chí Minh biểu diễn, với những tiết mục nghệ thuật sôi động, hấp dẫn mang thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay phòng, chống với căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS, kết hợp với quảng bá, tiếp thị xã hội bao cao su nhãn hiệu VIP Plus.
    Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Dự án phòng chống HIV/AIDS ở Việt Nam do Ngân hàng Thế giới tài trợ nhằm tăng cường khả năng tiếp cận với bao cao su, tạo thói quen sử dụng bao cao su nhãn hiệu VIP Plus cho nhiều nhóm đối tượng, nhất là nhóm có nguy cơ cao lây nhiễm HIV/AIDS như: phụ nữ bán dâm, người nghiện chích ma túy, nam quan hệ tình dục đồng giới… Qua đó, khuyến khích mọi người nâng ý thức thực hiện các biện pháp tình dục an toàn nhằm ngăn chặn, giảm thiểu sự lây truyền của HIV/AIDS trong cộng đồng.


một tiết mục biểu diễn tại chương trình

     Được biết, chương trình biểu diễn nghệ thuật-truyền thông xã hội phòng, chống HIV/AIDS với chủ đề “Luôn sẵn sàng” sẽ lần lượt được tổ chức phục cho người dân ở 12 tỉnh thành phía Nam, dự kiến đến đầu tháng 12/2013 chương trình kết thúc.


Nhật Quang

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay104
  • Tháng hiện tại202,657
  • Tổng lượt truy cập3,699,125
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây