Mặt trận Tổ quốc Thị xã tổ chức hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri

Thứ tư - 28/09/2011 15:25 100 0

Mặt trận Tổ quốc Thị xã tổ chức hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri

Nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp xúc cử tri cũng như nâng cao chất lượng xử lý các ý kiến kiến nghị của cử tri, sáng ngày 23/9/2011, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thị xã tổ chức hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri năm 2011. Ông Nguyễn Hồng Quang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thị xã đến dự.
Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Ban thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thị xã và các xã, phường phát biểu một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri, trao đổi những kinh nghiệm kỹ năng tiếp xúc với cử tri ở đơn vị ứng cử, kỹ năng thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri.
Ông Nguyễn Hồng Quang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thị xã phát biểu nhấn mạnh một số nội dung cần thực hiện tốt hơn trong những lần tiếp xúc sau như cần mở rộng đối tượng dự tiếp xúc cử tri, mời những cử tri có trình độ, không hạn chế số lượng cử tri, những ý kiến của cử tri đã được giải trình rồi thì không tập hợp nữa để các ngành trả lời; nên tổ chức tiếp xúc cử tri vào ban đêm, đại biểu Hội đồng nhân dân không được vắng mặt trong các lần tiếp xúc cử tri; nên có chuyên đề khi tiếp xúc cử tri;… ./.


Ảnh: quang cảnh hội nghị.

Phương Ngân

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay8,866
  • Tháng hiện tại30,945
  • Tổng lượt truy cập3,527,413
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây