Đoàn Thanh niên phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh ra quân thực hiện công trình thanh niên trồng cây xanh trên địa bàn phường

Thứ bảy - 12/07/2014 17:40 71 0

Đoàn Thanh niên phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh ra quân thực hiện công trình thanh niên trồng cây xanh trên địa bàn phường

Sáng ngày 12/7, Đoàn Thanh niên CSHCM phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh ra quân thực hiện công trình thanh niên trồng cây xanh trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc khu phố Ninh Thọ. Có hơn 30 bạn đoàn viên, thanh niên của 15 Chi đoàn trực thuộc tham gia. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014 của Đoàn phường.

   Trong 1 buổi sáng, các bạn đoàn viên, thanh niên phường đã trồng được 150 cây dầu dọc theo tuyến đường Huỳnh Tấn Phát với chiều dài 1.500 mét. Được biết, sau khi tuyến đường đã được trồng cây xanh, Đoàn phường sẽ cử đoàn viên, thanh niên định kỳ chăm sóc, bón phân cho những cây đã trồng.


Đoàn viên, thanh niên phường Ninh Sơn ra quần trồng cây xanh

   Việc thực hiện công trình trồng cây xanh, là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục, nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên phường trong việc tham gia giữ gìn bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường, cảnh quan ở khu dân cư ngày càng xanh, sạch, đẹp, cũng như tạo vẻ mỹ quan đô thị. Từ đó, phát huy tinh thần trách nhiệm, xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia các hoạt động, phong trào vì cộng đồng, xã hội.

Tin, ảnh: Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập207
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay11,707
  • Tháng hiện tại33,786
  • Tổng lượt truy cập3,530,254
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây