Đoàn ủy khối cơ quan tỉnh khám bệnh, tặng quà cho người nghèo xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh

Thứ bảy - 12/07/2014 14:20 54 0

Đoàn ủy khối cơ quan tỉnh khám bệnh, tặng quà cho người nghèo xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh

Sáng ngày 11/7, tại xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh, Đoàn ủy khối cơ quan tỉnh tổ chức thực hiện chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2014 với các hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc trên địa bàn xã. Được biết, đây là một trong những hoạt động của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014 của Đoàn ủy khối cơ quan tỉnh.

   Tại đây, có 150 người dân của xã được các y, bác sỹ Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh thăm khám, đo huyết áp, kê toa và cấp thuốc miễn phí, trong đó có hơn 40 người là đồng bào dân tộc Tà Mun. Đoàn ủy đã trao tặng 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho các đối tượng thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo và đồng bào dân tộc. Tổng kinh phí khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và quà tặng là 20 triệu đồng, trong đó đoàn viên trực thuộc Đoàn ủy khối cơ quan tỉnh đóng góp 12 triệu đồng, số tiền còn lại vận động các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh hỗ trợ.


Các hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo xã Tân Binh

   Song song với hoạt động khám bệnh, tặng quà cho người nghèo, chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh thuộc Đoàn ủy khối cơ quan tỉnh cũng tổ chức phiên tòa giả định xét xử vụ án hình sự về tội mua bán trái phép chất ma túy, qua phiên toà nhằm tuyên truyền đến người dân địa phương về các quy định của pháp luật, cũng như cảnh báo, răn đe giáo dục chung đối với mọi người về tác hại, hậu quả của việc không chấp hành pháp luật, từ đó góp phần phòng, chống ngăn ngừa tội phạm tại địa phương.

Tin, ảnh: Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay491
  • Tháng hiện tại203,044
  • Tổng lượt truy cập3,699,512
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây