Thành phố Tây Ninh sẽ kiên quyết xử lý việc mua bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè

Thứ ba - 14/07/2015 21:40 61 0

Thành phố Tây Ninh sẽ kiên quyết xử lý việc mua bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè

Chiều ngày 10/7, Ủy ban nhân dân thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị đánh giá thực trạng công tác xử lý việc mua bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè và đề ra phương pháp quản lý hiệu quả trong công tác này thời gian tới.

     Ông Nguyễn Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì.

     Theo đánh giá, trong thời gian qua, lực lượng chức năng của Thành phố đã chủ động đẩy mạnh công tác kiểm tra trật tự mua bán lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường và các điểm chợ, nhất là trong các công viên và tuyến đường khu vực trọng điểm thường xuyên xảy ra việc mua bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè. Qua đó, đã tổ chức xử lý được 360 lượt, đẩy đuổi 1.214 trường hợp mua bán vi phạm, xử lý tháo dỡ 6 lều quán tạm, bậc tam cấp, tạm giữ 265 tang vật lấn chiếm công viên lòng đường vỉa hè.

     Tuy nhiên, tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường vẫn thường xuyên xảy ra tại các công viên, khu vực tập trung đông dân cư như công viên Thắng Lợi, phố ăn đêm, bờ kè rạch Tây Ninh, đường Pasteur, chợ Thành phố, chợ phường IV,… Theo báo cáo nguyên nhân khiến việc chiếm dụng vỉa hè, lòng, lề đường là do ý thức của người kinh doanh buôn bán và người mua, sự phối hợp kiểm tra quản lý giữa các địa phương và các lực lượng chưa chặt chẽ và chưa xử lý quyết liệt.

 

 


Bày bán trên vỉa hè

 

    Tại cuộc họp, các đại biểu đã nêu lên nguyên nhân hạn chế cũng như những khó khăn trong việc xử lý lấn chiếm thời gian qua.

    Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND Thành phố nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ kiên quyết xử lý việc mua bán lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè; tăng cường công tác tuyên truyền và xử lý kể cả người mua và người bán; các xã, phường chủ động phối hợp với các lực lượng của Thành phố kiểm tra kiên quyết xử lý không để xảy ra tình trạng lấn chiếm, tái lấn chiếm lòng đường và vỉa hè làm nơi tụ tập, buôn bán./.

 Phương Ngân

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay11,576
  • Tháng hiện tại33,655
  • Tổng lượt truy cập3,530,123
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây