Cán bộ, công chức, viên chức Thành phố thực hiện ngày đầu tiên làm việc sau tết

Thứ bảy - 01/03/2014 01:45 63 0

Cán bộ, công chức, viên chức Thành phố thực hiện ngày đầu tiên làm việc sau tết

Sau đợt nghỉ tết liên tục nhiều ngày, ngày 24-2 (tức mùng 6 tết), cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố Tây Ninh bắt đầu trở lại làm việc.

   Qua kiểm tra của Phòng Nội vụ Thành phố về tinh thần, thái độ làm việc, ý thức tổ chức kỷ luật của cán bộ, công chức, viên chức trong ngày làm việc bù trước tết và ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết tại 21 cơ quan, đơn vị và 10 UBND phường, xã cho thấy, nhìn chung, hầu hết cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị đều thực hiện nghiêm túc ngày làm việc bù trước tết và ngày làm việc đầu tiên sau tết. Tổng số cán bộ, công chức, viên chức vắng mặt là 13 trường hợp, đều có xin phép.


Bộ phần một cửa Thành phố

   Tại bộ phận Một cửa thuộc UBND các xã, phường, tuy số lượng người dân đến giao dịch chưa nhiều nhưng cán bộ, công chức đều làm việc nghiêm túc, bảo đảm giải quyết yêu cầu cho người dân được nhanh chóng và thuận lợi. Tuy nhiên, còn có một số ít cơ quan nghỉ làm việc sớm.
  Riêng tại bộ phận Một cửa Thành phố, trong 2 ngày làm việc sau tết, cán bộ, công chức chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc, nhưng số lượng tổ chức, công dân đến giao dịch chưa nhiều. Lúc 15 giờ 20 phút ngày 25-2, ở lĩnh vực tư pháp có vài người dân đến công chứng bản sao, còn các lĩnh vực khác đều vắng người./.

Xuân Vũ (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay106
  • Tháng hiện tại202,659
  • Tổng lượt truy cập3,699,127
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây