Công an Thành phố Tây Ninh tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật cho trên 200 cán bộ, chiến sĩ

Thứ năm - 26/06/2014 17:05 141 0

Công an Thành phố Tây Ninh tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật cho trên 200 cán bộ, chiến sĩ

Nhằm giúp cho cán bộ, chiến sĩ công an Thành phố nắm vững và thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ Công an về công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân trong văn hóa ứng xử.

   Trong thời gian từ ngày 9/6 đến ngày 27/6 Công an Thành phố Tây Ninh tổ chức đợt tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật cho trên 200 cán bộ chiến sĩ trong đơn vị và công an phường, chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong công an nhân dân trên địa bàn Thành phố.


Các cán bộ, chiến sĩ CA thành phố Tây Ninh tham gia huấn luyện

   Tham gia tập huấn các cán bộ, chiến sĩ công an Thành phố được học lý thuyết về những nội dung cơ bản các quy định của Bộ Công an về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ của công an nhân dân. Đồng thời, được huấn luyện, thực hành về các nghi lễ công an nhân dân, thực hành các động tác điều lệnh đội ngũ, tập luyện các bài võ thuật công an nhân dân …

   Qua đợt tập huấn này nhằm tăng cường nề nếp, trật tự, kỹ cương trong đơn vị, góp phần xây dựng lực lượng công an Thành phố Tây Ninh ngày càng chính quy, vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm195
  • Hôm nay11,567
  • Tháng hiện tại33,646
  • Tổng lượt truy cập3,530,114
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây