HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH TRUYỀN THÔNG PHỤ NỮ HẠN CHẾ SỬ DỤNG TÚI NI LÔNG CHO CÁN BỘ CHI HỘI CƠ SỞ Ở THỊ XÃ

Thứ bảy - 14/12/2013 18:10 56 0

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH TRUYỀN THÔNG PHỤ NỮ HẠN CHẾ SỬ DỤNG TÚI NI LÔNG CHO CÁN BỘ CHI HỘI CƠ SỞ Ở THỊ XÃ

     Nhằm nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ trong việc hạn chế sử dụng túi ni lông chiều ngày 12 -12, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã tổ chức 3 buổi “truyền thông phụ nữ hạn chế sử dụng túi ni lông” cho gần 50 chị là Chi hội trưởng, hội viên nòng cốt của Hội Liên hiệp Phụ nữ ở phường Hiệp Ninh và 3 xã Ninh Sơn, Ninh Thạnh, Bình Minh của Thị xã.


Trao tặng túi “thân thiện môi trường” cho các chị em thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã.


     Tại các buổi tuyên truyền, các chị em được nghe cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cung cấp những kiến thức về túi ni lông như: bên cạnh một số lợi ích, tiện dụng khi sử dụng túi ni lông; thì tác hại khôn lường do phụ gia độc hại thêm vào trong quá trình sản xuất túi ni lông, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người nếu sử dụng lâu dài dẫn đến thay đổi giới tính ở trẻ em, gây ung thư phổi, tác hại cho não,… còn đối với môi trường gây ô nhiễm môi trường, hủy hoại sinh vật,.. Qua đó cũng nêu những giải pháp để hạn chế sử dụng túi ni lông, trong đó nhấn mạnh vai trò của các Hội đoàn thể, cá nhân mỗi người trong việc thay đổi thói quen dùng túi ni lông, góp phần bảo vệ sức khỏe và môi trường sống.
     Đồng thời, bà Lưu Thanh Hằng-Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng mong rằng qua buổi truyền thông này, các chị em sẽ thực hiện tốt công tác tuyên truyền hạn chế sử dụng túi ni lông trong gia đình, những người xung quanh, các hội viên khác để cùng chung tay bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ chính chúng ta.
     Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng giới thiệu về lợi ích của túi “thân thiện môi trường” và trao tặng túi “thân thiện môi trường” cho các chị em dự buổi truyền thông./.

QUẾ HƯƠNG.

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm63
  • Hôm nay11,266
  • Tháng hiện tại33,345
  • Tổng lượt truy cập3,529,813
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây