Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng tiếp xúc cử tri phường 1, thành phố Tây Ninh sau kỳ họp

Thứ ba - 29/07/2014 17:40 66 0

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng tiếp xúc cử tri phường 1, thành phố Tây Ninh sau kỳ họp

Nhằm thông báo đến cử tri những nội dung chính diễn ra tại kỳ họp giữa năm của Hội đồng nhân dân 2 cấp tỉnh, thành phố, chiều ngày 28-7, các đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh gồm Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nguyễn Văn Trứ, Phó Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tây Ninh Nguyễn Xuân Hiền và các đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri phường 1. Cùng tham dự còn có lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố, lãnh đạo các phòng, ban liên quan.

   Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Hội đồng nhân dân 2 cấp thông báo kết quả kỳ họp giữa năm vừa qua và thông báo ý kiến trả lời của UBND tỉnh, thành phố về những vấn đề mà cử tri phường 1 đã kiến nghị trước đó.


Cử tri phường 1 phát biểu ý kiến.

   Cử tri phường 1 tiếp tục phản ánh đến các đại biểu những vấn đề bức xúc như một số tuyến hẻm trên địa bàn phường hiện đã hư hỏng, xuống cấp, cần được nâng cấp để tạo sự thuận lợi cho người dân khi đi lại cũng như mỹ quan đường phố như hẻm số 27, khu phố 1, hẻm đối diện trạm y tế phường…; Trong thi công làm đường Tua Hai còn có tình trạng lãng phí vật tư, nhân lực, đường Trần Văn Trà lại bị hư hỏng dù đã được dặm vá, sửa chữa nhiều lần, cần nâng cấp toàn bộ tuyến; hẻm số 6 khu phố 2 có khoảng 60 hộ dân đang khổ sở vì điện yếu gây khó khăn trong sinh hoạt; thái độ phục vụ của nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh vẫn chưa được khắc phục, luôn tỏ thái độ khó chịu, gây khó khăn cho bệnh nhân và người nhà mỗi khi đến khám và điều trị tại đây. Trạm đăng kiểm xe Tây Ninh cần bảo lưu việc đóng phí đăng kiểm để chủ xe sửa chữa xong những hư hỏng, tránh tình trạng người dân phải đóng phí nhiều lần.


Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh-Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Lê Minh Trọng phát biểu tiếp thu ý kiến của cử tri

   Lãnh đạo các phòng chuyên môn Thành phố, UBND Thành phố, đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố tiếp thu và trả lời các ý kiến của cử tri.Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh Lê Minh Trọng phát biểu ghi nhận những ý kiến thuộc thẩm quyền của tỉnh và thông tin thêm sắp tới sẽ tổ chức tiếp xúc cử tri theo chuyên đề, theo đối tượng để nâng cao hiệu quả tiếp xúc cử tri cũng như giải quyết rốt ráo những vấn đề mà cử tri bức xúc, kiến nghị, tránh tình trạng kiến nghị nhiều lần./.

Xuân Vũ (Đài Truyền thanh TPTN)



 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm95
  • Hôm nay1,685
  • Tháng hiện tại204,238
  • Tổng lượt truy cập3,700,706
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây