Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng rau an toàn cho hội viên

Thứ tư - 30/07/2014 13:55 43 0

Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng rau an toàn cho hội viên

Chiều 29-7, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố kết hợp với Trạm Bảo vệ thực vật Thành phố tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng trọt cho 40 cán bộ, hội viên ở các hội cơ sở.

   Tại buổi tập huấn, các cán bộ, hội viên phụ nữ thành phố được nghe cán bộ Trạm Bảo vệ thực vật Thành phố triển khai, hướng dẫn về cách chọn giống cây trồng, những yếu tố làm cho rau không an toàn, những biện pháp để ngăn ngừa các yếu tố ô nhiễm trên rau; Quy trình kỹ thuật sản xuất rau an toàn, như: chọn đất trồng, nguồn nước tới, về phân bón. Các biện pháp tổng hợp phòng trừ sâu bệnh trong sản xuất rau an toàn, hướng dẫn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân bón cho các loại rau trồng sao cho đảm bảo thời gian cách ly trước khi sử dụng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Toàn cảnh lớp tập huấn

   Qua tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, hội viên hội phụ nữ Thành phố được nâng cao kiến thức, kỹ thuật trồng rau an toàn để ứng dụng vào vườn rau nhà mình, và biết cách chọn những loại rau an toàn để sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình./.

Xuân Vũ (Đài Truyền thanh TPTN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay13,247
  • Tháng hiện tại35,326
  • Tổng lượt truy cập3,531,794
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây