Hội Cựu Chiến binh thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh xã, phường giỏi năm 2014”

Thứ sáu - 01/08/2014 00:50 52 0

Hội Cựu Chiến binh thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh xã, phường giỏi năm 2014”

Sáng ngày 31/7, Hội Cựu Chiến binh thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã, phường giỏi năm 2014”.

   Tham gia hội thi có 8 thí sinh là Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các phường, xã trên địa bàn Thành phố. Các thí sinh thực hiện 2 phần thi: trắc nghiệm và vấn đáp. Nội dung kiến thức về điều lệ Hội Cựu chiến binh Việt Nam; cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, hoạt động và sinh hoạt của Hội Cựu chiến binh các cấp; những nội dung trong các Nghị Quyết, Kết luận, Hướng dẫn của Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cựu chiến binh, các mối quan hệ công tác của Hội Cựu chiến binh xã, phường và một số nội dung phối hợp hoạt động ở địa phương như: cựu chiến binh tham gia thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới, công tác bảo vệ môi trường…


 Đại diện Ban Tổ chức trao giải giải nhất cho thí sinh Đoàn Mạnh Kiện – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường 3

   Theo đánh giá của Ban Tổ chức hội thi, đa số các thí sinh nắm vững các chủ trương của Đảng đối với cựu chiến binh, nghiêm túc và thực hiện tốt các phần thi, trả lời các câu hỏi đúng trọng tâm và sát với tình hình thực tế địa phương.
     Qua hội thi nhằm đánh giá năng lực lãnh đạo, điều hành và công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong xây dựng và hoạt động của hội Cựu chiến binh cơ sở; phát huy tính tích cực trong công tác, nâng cao chất lượng trong hoạt động và đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” trong toàn Thành phố.

   Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Đoàn Mạnh Kiện – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường 3, giải nhì thí sinh Cao Văn Bình – Chủ tịch hội Cựu chiến binh xã Thạnh Tân và giải ba thí sinh Nguyễn Văn Út – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường IV./.

Huy Hoàng (Đài Truyền thanh TPTN)

 

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập211
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay11,667
  • Tháng hiện tại33,746
  • Tổng lượt truy cập3,530,214
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây