Hiệp hội các đô thị Việt Nam khảo sát khu dân cư thu nhập thấp toàn thành phố Tây Ninh

Thứ sáu - 01/08/2014 22:40 49 0

Hiệp hội các đô thị Việt Nam khảo sát khu dân cư thu nhập thấp toàn thành phố Tây Ninh

Sáng 31-7, Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức hội nghị triển khai việc khảo sát khu dân cư thu nhập thấp toàn thành phố Tây Ninh với sự tham gia của trên 60 đại biểu là lãnh đạo UBND các phường, xã, trưởng khu phố, ấp trên địa bàn.

   Bà Trần Thị Thùy Linh- Chánh Văn phòng Hiệp hội, ông Trần Hữu Hậu-Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh cùng tham dự.


Chuyên gia của Quỹ Phát triển cộng đồng giới hiệu về hoạt động của quỹ


Toàn cảnh hội nghị

   Tại hội nghị, các đại biểu được nghe giới thiệu tổng quan về Quỹ Phát triển cộng đồng và mạng lưới của Quỹ; Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chương trình Quỹ của các đô thị đã thực hiện trước đó; giới thiệu phương pháp khảo sát hiện trạng khu dân cư thu nhập thấp toàn thành phố Tây Ninh với sự tham gia của cộng đồng; thông qua kế hoạch khảo sát toàn thành phố từ buổi chiều ngày 31-7 đến ngày 02-8-2014, trong đó, khảo sát mẫu tại phường 1.
   Được biết, Thành phố Tây Ninh vừa được gia nhập là thành viên của Quỹ Phát triển cộng đồng thuộc Hiệp hội các đô thị Việt Nam. Và đây là chương trình hỗ trợ dành cho các thành viên của Quỹ.

   Sau khảo sát, Hiệp hội các đô thị Việt Nam và UBND Thành phố sẽ tổng hợp, thống kê và xem xét, lựa chọn cộng đồng ưu tiên để lập đề xuất dự án, hướng dẫn, hỗ trợ người dân phương pháp nâng cao mức sống, sự hỗ trợ từ quỹ phát triển cộng đồng./.

 

XUÂN VŨ (Đài Truyền thanh TPTN)



  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm103
  • Hôm nay11,315
  • Tháng hiện tại33,394
  • Tổng lượt truy cập3,529,862
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây