Hội Nông dân thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Nông dân chung tay xây dựng nông thôn mới” lần II năm 2014

Thứ sáu - 01/08/2014 00:35 52 0

Hội Nông dân thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Nông dân chung tay xây dựng nông thôn mới” lần II năm 2014

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, nông dân trên địa bàn Thành phố về mục đích, ý nghĩa cũng như quyền lợi, trách nhiệm của người nông dân trong việc thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Sáng ngày 31/7, Hội Nông dân thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “Nông dân chung tay xây dựng nông thôn mới” lần thứ II năm 2014.

   Hội thi có sự tham gia của 3 đội với 18 thành viên là cán bộ, hội viên nông dân 3 xã Bình Minh, Thạnh Tân và Tân Bình. Đây là các xã của Thành thố đang thực hiện chương trình mục miêu Quốc gia về xây dựng xã nông thôn mới.

   Tham gia hội thi mỗi đội trải qua 3 phần thi như: giới thiệu khát quát về tình hình kinh tế-xã hội của địa phương và thành viên của mỗi đội, bốc thăm trả lời câu hỏi liên quan đến những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về nông dân nông thôn, nội dung của 19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, những hiểu biết về công tác hội và phong trào nông dân. Và thi diễn tiểu phẩm, mỗi đội trình diễn 1 tiểu phẩm ngắn 15 phút về chủ đề nông dân chung tay xây dựng nông thôn mới.


Phần thi giới thiệu của đội xã Tân Bình


Phần thi diễn tiểu phẩm của đội xã Thạnh Tân

   Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên nông dân Thành phố giao lưu, rèn luyện, nâng cao các kỹ năng tuyên truyền hiệu quả về công tác xây dựng nông thôn mới đến với người dân địa phương, đồng thời củng cố lại những kiến thức, kỹ nghiệp vụ về công tác hội, phong trào nông dân.

   Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội xã Thạnh Tân, giải nhì đội xã Bình Minh và giải 3 cho đội xã Tân Bình.

 

Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay11,767
  • Tháng hiện tại33,846
  • Tổng lượt truy cập3,530,314
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây