Thị xã thực hiện giải pháp hạn chế tai nạn giao thông tại khu vực ngã ba mũi tàu trên đường 30 tháng 4

Thứ tư - 05/10/2011 16:55 94 0

Thị xã thực hiện giải pháp hạn chế tai nạn giao thông tại khu vực  ngã ba mũi tàu trên đường 30 tháng 4

Ngã ba Mũi Tàu trên đường 30 tháng 4 là một trong những điểm đen về tai nạn giao thông trên địa bàn Thị xã trong thời gian qua, đã có nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra dẫn đến chết người tại khu vực này. Nguyên nhân, do giao lộ cắt ngang của các hướng di chuyển cùng với lưu lượng xe tham gia lưu thông trên khu vực này lại khá đông. Đó là hướng di chuyển từ hai hướng trên đường 30 tháng 4 với hướng từ đường Trần Hưng Đạo rẽ sang đường 30 tháng 4.
Thực hiện chương trình mục tiêu của Ủy ban nhân Tỉnh về việc ngăn chặn tiến tới giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn, Ủy ban nhân dân Thị xã phê duyệt kế hoạch đấu thầu công trình lắp đặt hệ thống tín hiệu đèn giao thông tại ngã ba Mũi Tàu, nhằm để đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực trên. Công trình trên do Phòng Quản lý Đô thị Thị xã làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư trên 325 triệu đồng, trích từ nguồn vốn Ngân sách của Thị xã.
Sau khi lắp đặt và đưa hệ thống đèn tín hiệu giao thông đi vào hoạt động, đến nay tình hình trật tự an toàn giao thông tại khu vực ngã ba Mũi Tàu được đảm bảo tốt hơn, giúp cho người dân lưu thông an toàn khi đi qua đoạn đường trên, góp phần ngăn chặn và kiềm chế số vụ tai nạn giao thông xảy ra. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn giao thông khi tham gia giao thông trên đường và tránh xảy ra các vụ tai nạn giao thông thì mọi người cần phải chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ.


Ảnh: Hệ thống tín hiệu đèn giao thông lắp đặt trên đường 30 Tháng 4 hướng đi từ núi Bà về trung tâm Thị xã.

Nhật Quang

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay8,833
  • Tháng hiện tại30,912
  • Tổng lượt truy cập3,527,380
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây