Phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh: Người dân đóng góp kinh phí làm đường giao thông

Thứ ba - 11/03/2014 17:50 58 0

Phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh: Người dân đóng góp kinh phí làm đường giao thông

Chiều ngày 10/3, khu phố Ninh Phước, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh tổ chức nghiệm thu tuyến đường 105 Cách mạng tháng Tám, hay còn gọi là Đường Từ Bi thuộc khu phố Ninh Phước, phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh. Đại diện đảng ủy, chính quyền địa phương đến dự.

   Tuyến đường 105 Cách mạng tháng Tám trước đây là đường đất, trũng thấp và nhiều ổ gà, gây khó khăn cho bà con khi đi lại, nhất là mùa mưa thường xảy ra tình trạng ngập nước, lầy lội. Trước thực trạng trên, chính quyền địa phương đã vận động Sở Nông viện số 7 Hội thánh Cao đài Tây Ninh phối hợp với Họ đạo Cao Đài Ninh Phước, cùng bà con nhân dân ở đại phương, các tín đồ trong đạo, đóng góp công sức, vật chất, phương tiện để nâng cấp, tu sửa tuyến đường và đã nhận được sự đồng thuận cao của người dân.

 


Tuyến đường đã hoàn chỉnh

 

   Cuối tháng 2/2014, tuyến đường được khởi công. Qua tổng kết, đã có gần 300 nhân công tham gia làm đường, trong đó người dân đã tận dụng gạch, đá của các công trình, góp kinh phí mua đá, trụ điện, bóng đèn và vận động phương tiện vận chuyển để làm đường. Sau 15 ngày thi công tuyến đường đã hoàn thành với chiều dài 590 mét, rộng 6 mét, được lót đá phún và lắp đặt 17 trụ đèn thắp sáng với tổng kinh phí gần 35 triệu đồng.

   Đây là thành quả của tinh thần đoàn kết của bà con nhân dân địa phương cùng các tín đồ tôn giáo đạo Cao Đài, tạo thành phong trào tự nguyện làm đường giao thông, góp phần phục vụ nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân được thuận lợi, thông suốt./.

Tin, ảnh:  Huy Hoàng (Đài Truyền thanh TP.TN)


 

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay11,755
  • Tháng hiện tại33,834
  • Tổng lượt truy cập3,530,302
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây