Thành phố Tây Ninh tăng cường các biện pháp chống tái diễn loại hình kinh doanh cà phê, rượu, bia “lều” trên địa bàn

Thứ tư - 12/03/2014 16:55 143 0

Thành phố Tây Ninh tăng cường các biện pháp chống tái diễn loại hình kinh doanh cà phê, rượu, bia “lều” trên địa bàn

Trong thời gian qua, tình hình hoạt động kinh doanh loại hình cà phê, rượu, bia “lều” trên địa bàn tỉnh nói chung, trong đó có địa bàn Thành phố Tây Ninh diễn ra phức tạp làm phát sinh các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

 
 


 


Các quán cà phê, rượu, bia "lều" không đảm bảo về an ninh trật tự

 


   Được sự chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền thành phố và sự đồng thuận cao trong quân chúng nhân dân trên địa bàn, ngành chức năng và các phường, xã đã thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động, kết hợp kiểm tra, xử lý các quán cà phê, rượu, bia “lều” vi phạm trong hoạt động kinh doanh, không đảm bảo điều kiện về an ninh trật tự, để phát sinh tội phạm tại cơ sở kinh doanh.
   Sau quá trình tuyên truyền, vận động, đến nay tình hình hoạt động của loại hình kinh doanh cà phê, rượu, bia “lều” ở thành phố đã được chấn chỉnh, nhiều quán ngưng hoạt động hoặc chuyển sang hình thức kinh doanh khác. Tính đến nay trên toàn địa bàn thành phố đã vận động xóa được 62/63 quán, còn 1 quán trên địa bàn phường 3 đã cắt mái lều và chuyển sang hình thức nhà nghỉ mát nhưng chưa đạt theo tiêu chuẩn quy định.

 


Ngành chức năng kiểm tra các quán cà phê, rượu, bia "lều" trên địa bàn

 


Tuyên truyền, vận động chủ kinh doanh cắt mái lều theo quy định

 


Các quán cà phê, rượu, bia 'lều" đã cắt mái

 

   Nhằm duy trì kết quả đạt được và chống tái diễn loại hình hoạt động kinh doanh cà phê, rượu, bia “lều” trên địa bàn thành phố. Trong thời gian tới, UBND thành phố Tây Ninh chỉ đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể và các phường, xã tiếp tục thực hiện các biện pháp giám sát các cơ sở kinh doanh trên địa bàn, không để phát sinh mới các quán cà phê, rượu, bia “lều”, duy trì hoạt động Ban chỉ đạo kiểm tra, xử lý loại hình kinh doanh cà phê, rượu, bia “lều” phường, xã; đối với các quán cà phê lều đã chuyển sang loại hình nhà nghỉ mát phải thường xuyên tuyên truyền, vận động, kiểm tra, nhắc nhở cơ sở phải nghiêm túc thực hiện đúng các tiêu chuẩn, quy định của địa phương, không được che màn, trồng cây xanh che chắn xung quanh, đảm bảo điều kiện ánh sáng; khi phát hiện có trường hợp tái diễn hoạt động trở lại phải kịp thời xử lý và báo cáo UBND Thành phố nắm để chỉ đạo xử lý kiên quyết, nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn./.

Tin, ảnh: Nhật Quang (Đài Truyền thanh TP.TN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay11,497
  • Tháng hiện tại33,576
  • Tổng lượt truy cập3,530,044
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây