Thành phố Tây Ninh tổ chức Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền Luật Giao thông Đường bộ năm 2014

Thứ bảy - 29/11/2014 01:20 95 0

Thành phố Tây Ninh tổ chức Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền Luật Giao thông Đường bộ năm 2014

Nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông Đường bộ của người tham gia giao thông, tuyên truyền, phổ biến đến người dân về những quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Sáng ngày 28/11, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thành phố Tây Ninh tổ chức Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền Luật Giao thông Đường bộ năm 2014.

   Tham gia liên hoan có 10 đội dự thi là những nhóm kịch và các diễn viên không chuyên yêu thích bộ môn kịch nói ở các phường, xã trên địa bàn Thành phố

.
Các đội tham gia diễn tiểu phẩm

   Tại liên hoan, các đội đã mang đến cho Ban Giám khảo và khán giả 10 tiểu phẩm kịch ngắn vui tươi, dí dỏm và cảm xúc có nội dung tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, phản ánh về thực trạng tình hình trật tự an toàn giao thông hiện nay, hậu quả đau thương do tai nạn giao thông gây ra cho mỗi gia đình và cộng đồng xã hội. Đồng thời, cảnh báo, lên án những thói quen xấu, hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ như: điều khiển xe khi đã uống rượu bia, chạy xe quá tốc độ, không chú ý quan sát, đi không đúng phần đường, làn đường, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi…đây là những nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông chết người.

   Qua đó, kêu gọi mọi người và toàn xã hội cùng chung tay tham gia giữ gìn, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông bằng những hành động cụ thể như khi đi đường phải nghiêm túc chấp hành các quy tắc giao thông, có hành vi ứng xử đúng mực và giúp đỡ người bị nạn khi xảy ra tai nạn giao thông.


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia liên hoan

    Kết quả, đội phường 3 và phường Ninh Sơn đạt giải A, đội phường 1 và xã Thạnh Tân, xã Bình Minh đạt giải B. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải diễn viên xuất sắc nhất cho chị Nguyễn Thị Ngọc Nhung đội xã Tân Bình, diễn viên lớn tuổi diễn xuất hay nhất cho bà Nguyễn Thị Bạch đội phường 3 và diễn viên nhỏ tuổi diễn xuất hay nhất cho em Lê Lâm Doon ở phường IV./.

Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay11,663
  • Tháng hiện tại33,742
  • Tổng lượt truy cập3,530,210
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây