Trung tâm nuôi dưỡng phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin Tây Ninh tặng quà cho trẻ nhân ngày 1.6

Thứ sáu - 30/05/2014 18:05 221 0

Trung tâm nuôi dưỡng phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin Tây Ninh tặng quà cho trẻ nhân ngày 1.6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 30/5 , Chi đoàn Phòng Bảo vệ Chính trị Xuất nhập cảnh - Công an Tây Ninh đã đến tặng quà cho trẻ bị nhiễm chất độc da cam Trung tâm nuôi dưỡng phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin Tây Ninh tại xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh.

 

 

 

     Cùng đi với đoàn có ông Ngô Đông Dương, Phó trưởng Phòng quản lý xuất nhập cảnh-Công an Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Chí, Bí thư Đoàn Thanh niên-Công an Tây Ninh và các bạn đoàn viên trong chi đoàn.

     Tại đây, đoàn được nghe bà Võ Thị Đẹp, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Tây Ninh kiêm Giám đốc Trung tâm thông báo về tình hình sinh hoạt ăn ở học tập vui chơi của các cháu từ khi trung tâm được thành lập đến nay. Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 14 cháu ở các địa phương trong tỉnh. Đa số các cháu bị di chứng viêm não, nạn nhân chất độc da cam, hội chứng Down.




Tặng quà các cháu

     Đoàn thăm hỏi và tặng 14 phần quà cho các em, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm bánh kẹo, sữa, dầu ăn,…Ngoài ra, chi đoàn tặng cho Trung tâm một máy xay sinh tố. Tổng số tiền quà trị giá 3.800.000 triệu đồng, do Chi đoàn Phòng Bảo vệ Chính trị Xuất nhập cảnh-Công an Tây Ninh vận động đoàn viên đóng góp trao tặng cho các em, giúp các em vui chơi trong ngày Quốc tế thiếu nhi và Trung tâm có thêm điều kiện chăm sóc các em tốt hơn/.

 Phương Ngân (Đài Truyền thanh TP Tây Ninh)

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay11,301
  • Tháng hiện tại33,380
  • Tổng lượt truy cập3,529,848
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây