Hội Người cao tuổi Thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “ Tiếng hát Karaoke Người cao tuổi” lần thứ nhất năm 2014

Thứ hai - 02/06/2014 01:10 79 0

Hội Người cao tuổi Thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi “ Tiếng hát Karaoke Người cao tuổi” lần thứ nhất năm 2014

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6/6/1941-6/6/2014. Sáng ngày 31/5, Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Tây Ninh phối hợp Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Thành phố tổ chức hội thi “ Tiếng hát Karaoke người cao tuổi” lần thứ nhất năm 2014.

   Mặc dù đây là năm đầu tiên tổ chức hội thi “ Tiếng hát Karaoke người cao tuổi” trên địa bàn Thành phố nhưng hội thi đã thu hút đông đảo người cao tuổi yêu thích ca hát trên địa bàn Thành phố hưởng ứng đăng ký tham gia.

Hội thi có 92 thí sinh tham gia, được chia làm 2 bảng, ở bảng A các thí sinh có tuổi đời từ 50 đến dưới 60 tuổi, ở bảng B các thí sinh có tuổi đời từ 60 tuổi trở lên. Với thể loại hát đơn ca, mỗi thí sinh trình bày một bài hát tự chọn với chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những ca khúc cách mạng ca ngợi truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc ta.


Các thi sinh thể hiện phần thi của mình


Ban tổ chức trao giải cho các thi đạt giải cao tại hội thi


   Tuy tuổi đã cao nhưng tất cả các thí sinh đều cố gắng thể hiện thật tốt phần thi của mình mang đến hội thi nhiều tiết mục văn nghệ hào hùng, vui tươi, sôi nổi.

   Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn Thành phố, động viên người cao tuổi “sống vui, sống khoẻ, sống có ích” cho gia đình và xã hội. Đây cũng là dịp để các cụ cao niên yêu thích ca hát được giao lưu, hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để tiếp tục phát huy vai trò người cao tuổi trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”.


   Kết thúc hội thi, ở bảng A thí sinh Lê Văn Lợi ở phường 3 đạt giải nhất với bài hát “Hà Nội niềm tin và hy vọng”, ở bảng B thí sinh Lâm Thị Minh Hồng ở phường 1 đạt giải nhất với bài hát “ Xa Khơi”. Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại hội thi.

Tin, ảnh: Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay1,772
  • Tháng hiện tại204,325
  • Tổng lượt truy cập3,700,793
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây