XÃ BÌNH MINH, THỊ XÃ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỪ CÁC ĐƠN VỊ, DOANH NGHIỆP HƠN 2,1 TỶ ĐỒNG ĐỂ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Thứ bảy - 30/11/2013 21:20 72 0

XÃ BÌNH MINH, THỊ XÃ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỪ CÁC ĐƠN VỊ, DOANH NGHIỆP HƠN 2,1 TỶ ĐỒNG ĐỂ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

     Được chọn là 1 trong 25 xã điểm của tỉnh trong xây dựng nông thôn mới, bên cạnh sự quan tâm, đầu tư từ ngân sách nhà nước, xã Bình Minh, Thị xã cũng đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn để đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới nơi đây.
     Kết quả, từ năm 2011 đến nay, các đơn vị, doanh nghiệp đã hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,1 tỷ đồng. Trong lãnh vực giáo dục , có Công ty điện lạnh REE, thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ kinh phí xây 4 phòng học lầu ở trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai với trị giá 1 tỷ đồng; Hội Khuyến học tỉnh và công ty TNHH Phúc Khang tặng học bổng cho học sinh nghèo, học sinh hoàn cảnh khó khăn xã Bình Minh với tổng trị giá 22 triệu đồng. 


trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo xã Bình Minh.

     Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp cũng đã hỗ trợ hơn 780 triệu đồng để xây tặng 29 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Có thể tên một số đơn, vị doanh nghiệp tích cực hỗ trợ như: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng 8 căn nhà đại đoàn kết, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tặng 5 căn nhà đại đoàn kết.
     Đồng thời, các doanh nghiệp trên địa bàn xã Bình Minh đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn và các phong trào ở địa phương với tổng trị giá hơn 260 triệu đồng, góp phần cùng chính quyền thực hiện tốt chính sách an sinh - xã hội.
     Ngoài ra, các đơn vị, doanh nghiệp còn hỗ trợ cây xanh, đổ đất,... để tạo cảnh quan môi trường của xã thêm sạch đẹp ./.

QUẾ HƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay1,679
  • Tháng hiện tại204,232
  • Tổng lượt truy cập3,700,700
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây