TRUNG ƯƠNG HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG NHU CẦU CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ NÔNG DÂN Ở THỊ XÃ

Thứ sáu - 29/11/2013 21:50 59 0

TRUNG ƯƠNG HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG NHU CẦU CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ NÔNG DÂN Ở THỊ XÃ

     Nhằm thực hiện Dự án điều tra “”Đánh giá thực trạng, nhu cầu các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân trong phát triển kinh tế - xã hội”, ngày 27.11, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân Thị xã tổ chức 2 buổi tọa đàm đánh giá thực trạng các dịch vụ hỗ trợ nông dân ở 2 xã Tân Bình và Thạnh Tân của Thị xã.
      Trong buổi tọa đàm, các đại biểu là đại diện Hội Nông dân tỉnh, Thị xã và lãnh đạo Đảng ủy HĐND – UBND cùng các cán bộ Hội Nông dân 2 xã được nghe Đoàn cán bộ của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam giới thiệu về Dự án điều tra “Đánh giá thực trạng, nhu cầu các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân trong phát triển kinh tế - xã hội” của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam nhằm làm rõ thực trạng, nhu cầu các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân hiện nay; từ đó củng cố và phát triển các ngành dịch vụ có nhiều lợi thế, mở mang những dịch vụ mới, để tạo việc làm cho lao động nông thôn, tăng thu nhập và nâng cao đời sống người dân nông thôn, góp phần phát triển nông nghiệp nước ta. Năm 2013 này, phạm vi thực hiện Dự án tại 2 tỉnh Điện Biên và Tây Ninh. Theo đó, đối tượng điều tra ở tỉnh ta là cán bộ Hội Nông dân tỉnh, Thị xã và cán bộ lãnh đạo, cán bộ Hội Nông dân cùng 150 hộ hội viên nông dân ở 2 xã Tân Bình và Thạnh Tân của Thị xã .


Cán bộ của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cũng hướng dẫn thực hiện các phiếu phỏng vấn.

     Qua đó, Đoàn được nghe báo cáo sơ lược về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, tình hình nông nghiệp, nông dân, nông thôn ở 2 xã.
Cán bộ của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cũng hướng dẫn thực hiện các phiếu phỏng vấn gồm: phiếu phỏng vấn đối với cán bộ hội nông dân, phiếu phỏng vấn cán bộ lãnh đạo xã và phiếu phỏng vấn hộ hội viên nông dân. Sau đó, Đoàn đã phát các phiếu phỏng vấn để các đại biểu cung cấp thông tin về tình hình các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân tại địa phương; các đề xuất, kiến nghị để tăng cường các dịch vụ, trong đó có nêu nhiệm vụ, việc làm của Hội Nông dân các cấp trong vấn đề này…
Các hộ hội viên nông dân 2 xã sẽ được phát phiếu phỏng vấn sau buổi tọa đàm./.

QUẾ HƯƠNG.

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay13,018
  • Tháng hiện tại35,097
  • Tổng lượt truy cập3,531,565
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây