THẦY CÔ GIÁO TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯƠNG ĐỊNH, THỊ XÃ PHẤN KHỞI VỚI NGÔI TRƯỜNG MỚI XÂY DỰNG

Thứ năm - 21/11/2013 18:10 64 0

THẦY CÔ GIÁO TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯƠNG ĐỊNH, THỊ XÃ PHẤN KHỞI VỚI NGÔI TRƯỜNG MỚI XÂY DỰNG

     Sáng ngày 20.11, ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó Bí thư Thị ủy đến chúc mừng các thầy cô giáo ở trường Tiểu học Trương Định, Thị xã nhân lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của nhà trường. Trong năm học này, thầy cô giáo, học sinh nhà trường rất phấn khởi vì sau bao năm thiếu thốn về cơ sở vật chất thì nay nhà trường đã được đầu tư xây dựng mới theo chuẩn quốc gia, khang trang và sạch đẹp. Trường có 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên với hơn 670 học sinh. 


Ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó Bí thư Thị ủy đã trao giấy khen của Sở Giáo dục và đào tạo Tây Ninh cho thầy Phan Trần Trung Tín

     Trong buổi lễ, thầy, trò nhà trường và các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, thể hiện tinh thần “tôn sư – trọng đạo” của dân tộc, ghi nhận những đóng góp của ngành giáo dục trong “sự nghiệp trồng người”, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu đó, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Tiểu học Trương Định đã không ngừng tự học, sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng, để nâng cao chất lượng giảng dạy; đồng thời luôn chú trọng rèn luyện về phẩm chất, đạo đức nhà giáo, đem đến kết quả khích lệ trong năm học vừa qua với tỷ lệ học sinh lên lớp đạt hơn 99,6%; 100% giáo viên đạt trong hội giảng vòng thị, vòng tỉnh; 14 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 1 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; học sinh đạt nhiều thành tích trong hội thi do ngành tổ chức. Đây là động lực để thầy và trò nhà trường phấn đấu đưa trường đạt chuẩn quốc gia trong năm 2013 này.
     Ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó Bí thư Thị ủy đã trao giấy khen của Sở Giáo dục và đào tạo Tây Ninh cho thầy Phan Trần Trung Tín – giáo viên của nhà trường với thành tích là giáo viên tiêu biểu xuất sắc trong công tác giáo dục giai đoạn 2008-2013.
Dịp này, Công ty Bảo Minh Tây Ninh và ông Đồng Văn Trường – Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng 450 quyển tập cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn của nhà trường./.

QUẾ HƯƠNG.

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm105
  • Hôm nay14,229
  • Tháng hiện tại36,308
  • Tổng lượt truy cập3,532,776
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây