9 tháng tù về tội: “Cố ý gây thương tích”

Thứ sáu - 15/07/2011 22:25 162 0

9 tháng tù về tội: “Cố ý gây thương tích”

Sáng ngày 12.7.2011, Tòa án nhân dân Thị xã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Đoàn Thanh Tuấn, sinh năm 1988, ngụ khu phố 4, phường 3, thị xã Tây Ninh về tội: “Cố ý gây thương tích”


Ảnh: Bị cáo tại phiên toà.

Theo cáo trạng, vào lúc 19 giờ ngày 03.02.2011, Đoàn Thanh Tuấn và Huỳnh Long Lê cùng nhau đi uống cà phê ở quán Napoli (khu phố 4, phường 3, thị xã Tây Ninh). Sau đó, Lê Tuấn An và Hồ Việt Thắng đến, và nói là Hồ (em của An) bị nhóm của Lê Quang Hùng đuổi đánh trong quán Galaxy và rủ Tuấn đến đó. Khi Tuấn đến thì thấy nhóm của An đang đánh nhau với nhóm của Hùng gồm: Đỗ Nhân Nghĩa, Nguyễn Thiện Phúc và Trần Hoài Phong. Lúc nầy, An cầm thanh sắt xông vào đánh Nghĩa thì được bảo vệ quán bar can ngăn và thu giữ thanh sắt lúc. Tuấn gọi điện thoại cho Lê đến hỗ trợ và rủ thêm Nguyễn Tuấn Phong và Phan Tống Phúc cùng đi. Khi Lê, Phong, Phúc đến trước cổng quán Galaxy thì nhóm của Hùng đang chạy xe ra cổng, Lê chặn nhóm của Hùng lại và cùng Phong, Phúc đánh nhau không có ai bị thương. Lê và Tuấn chạy về quán Napoli, lấy một con dao Inox dài khoảng 30 cm, rồi đi tìm nhóm của Hùng. Khi Tuấn chở Lê đến ngã tư đường Hoàng Lê Kha- Nguyễn Thái Học (khu phố 4 phường 3, thị xã Tây Ninh) thì gặp Nghĩa đang chạy bộ từ quán Galaxy ra ngã tư, Lê nhảy xuống xe xông vào chém hai cái trúng vào lưng bên phải của Nghĩa, rồi cùng Tuấn chạy về nhà, trên đường về Lê ném bỏ con dao. Nghĩa được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh, tỷ lệ thương tích là 10%.
Đối với Huỳnh Long Lê sau khi gây án đã bỏ trốn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tây Ninh đã Quyết định truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.
Đối với Nguyễn Tuấn Phong, Phan Tống Phúc, Nguyễn Thiện phúc, Lê Quang Hùng, Trần Hoài Phong, Lê Long Hồ, Lê Tuấn An và Hồ Việt Thắng tham gia đánh nhau, xét thấy hành vi vi phạm chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Công an thị xã Tây Ninh đã ra các Quyết định xử phạt hành chính.
Hội đồng xét xử tuyên phạt Đoàn Thanh Tuấn 9 tháng tù và buộc bồi thường cho số tiền 5.128.000 đồng ./.

Huỳnh Khoa

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay12,248
  • Tháng hiện tại34,327
  • Tổng lượt truy cập3,530,795
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây