Xã Ninh Sơn, Thị xã tổ chức phát quà và khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

Thứ sáu - 22/07/2011 15:35 97 0

Xã Ninh Sơn, Thị xã tổ chức phát quà và khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

Nằm trong hoạt động làm công tác vận động quần chúng năm 2011, sáng ngày 20/7/2011, Ủy ban nhân dân xã Ninh Sơn, Thị xã tổ chức phát quà và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, người già yếu, neo đơn trên địa bàn.
Đợt này có 100 người dân nghèo ở xã Ninh Sơn, Thị xã được nhận một phần quà, mỗi phần trị giá 150.000 đồng gồm 10 kg gạo, mì gói, nước tương và dầu ăn. Và sau đó, được các lương y của Hội Đông Y Thị xã và xã Ninh Sơn bắt mạch, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí. Toàn bộ kinh phí quà và tiền thuốc hơn mười lăm triệu đồng do các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đóng góp hỗ trợ, trong đó ông Nguyễn Đắc Chưởng và bà Trần Tuyết Nhung cùng ngụ ấp Ninh Tân, xã Ninh Sơn đóng góp nhiều nhất được đại diện Ủy ban nhân dân xã Ninh Sơn trao tờ cảm ơn.
Ngoài ra, trong đợt ra quân làm công tác dân vận năm nay, xã Ninh Sơn tổ chức nhiều hoạt động như: các ban, ngành, đoàn thể xã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ và trẻ em bị nhiễm HIV, đồng thời sửa chữa lại nhà ở cho hộ nghèo; tổ chức tuyên truyền trong nhân dân về chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, ý nghĩa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày thương binh liệt sĩ 27/7; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, …/.


Ảnh: các ban, ngành, đoàn thể xã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng

Phương Ngân

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay12,071
  • Tháng hiện tại34,150
  • Tổng lượt truy cập3,530,618
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây