Công an xã Ninh Thạnh, Thị xã tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”

Thứ sáu - 22/07/2011 23:50 83 0

Công an xã Ninh Thạnh, Thị xã tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”

Nhằm tạo niềm tin, sự gắn bó mật thiết giữa công an và nhân dân trong việc tố giác và triệt phá các tệ nạn xã hội, chiều ngày 20/7/2011 Ban thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Ninh Thạnh kết hợp với Ban chỉ huy Công an xã Ninh Thạnh tổ chức diễn đàn “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”.
Tham dự có Thượng tá Đặng Văn Duyên, phó trưởng Công an Thị xã, ông Hồ Quang Trường, Bí thư Đảng ủy xã Ninh Thạnh và đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã, ấp, các tổ tự quản 04 ấp trên địa bàn.
Tại diễn đàn, Trung tá Huỳnh Văn Kích, Trưởng công an xã Ninh Thạnh báo cáo tóm tắt những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân tồn tại thiếu sót và biện pháp khắc phục trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của lực lượng công an xã trong năm qua. Tình hình phạm pháp xảy ra trên địa bàn 24 vụ, tăng 9 vụ so cùng kỳ; đã phối hợp với công an Thị xã triệt xoá 3 vụ, bắt 5 đối tượng mua, bán trái phép chất ma tuý; tuần tra kiểm soát giao thông 29 cuộc có 58 lượt người tham gia; tai nạn giao thông xảy ra 1 vụ làm 1 người chết, giảm 1 vụ, 1 người chết so cùng kỳ. Nhìn chung, trong năm qua, tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Ninh Thạnh luôn được giữ vững ổn định.


ảnh: người dân đóng ý kiến.

Tại diễn đàn có 4 lượt ý kiến phát biểu đóng góp cho lực lượng công an xã như: thường xuyên củng cố lực lượng công an, đội tuần tra nhân dân ấp, đồng thời tổ chức tuần tra thường xuyên để kịp thời giải quyết, xử lý các vụ việc trên địa bàn; thông báo số điện thoại của công an về các tổ dân cư tự quản cho người dân biết để kịp thời thông báo khi cần thiết; cần có sự phối hợp nhịp nhàng đồng bộ giữa lực lượng công an và quân sự; cần hỗ trợ kinh phí các tổ, ban tự quản hoạt động có hiệu quả hơn; công an xã cần sâu sát với dân hơn.
Qua các ý kiến đóng góp của nhân dân, đại diện Công an xã trung tá Huỳnh Văn Kích, đã giải trình các ý kiến, tiếp thu và ghi nhận những đóng góp nhiệt tình của nhân dân đã góp phần giúp lực lượng công an xã thực hiện tốt, có hiệu quả hơn trong công tác đẩy lùi và triệt xoá các tệ nạn xã hội./.

Phương Ngân

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay10,839
  • Tháng hiện tại32,918
  • Tổng lượt truy cập3,529,386
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây