Câu lạc bộ Văn nghệ người cao tuổi TP. Tây Ninh sân chơi bổ ích cho người cao tuổi

Thứ năm - 18/09/2014 00:55 67 0

Câu lạc bộ Văn nghệ người cao tuổi TP. Tây Ninh sân chơi bổ ích cho người cao tuổi

Câu lạc bộ Văn nghệ người cao tuổi Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố Tây Ninh được thành lập từ năm 2007, đến nay cứ đều đặn vào mỗi tháng Câu lạc bộ tổ chức cho các thành viên tham gia sinh hoạt văn nghệ qua những bài hát, điệu múa vui tươi, hào hùng với những chủ đề riêng của từng tháng do chính các cụ biểu diễn.

   Hiện Câu lạc bộ có 25 thành viên, trong đó cụ cao tuổi nhất là 83 tuổi, thấp tuổi nhất là 50 tuổi, nhưng các cụ đều có chung niềm đam mê, yêu thích ca hát và nhiệt huyết với phong trào văn hóa, văn nghệ.

   Bà Trương Thị Thủy - Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết tuy tuổi đã cao nhưng trong các buổi sinh hoạt các cụ đều tham gia đầy đủ và rất nhiệt tình. Và sau các buổi sinh hoạt, các cụ lại cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống trong gia đình, cách nuôi dạy con cháu... Đặc biệt trong tháng 9 này, chào mừng lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9, Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt với chủ đề "Hát về mùa Thu lịch sử", các cụ rất hăng say, tích cực tập luyện chuẩn bị chu đáo trang phục, đạo cụ biểu diễn để phần biểu diễn của mình thêm sinh động, hấp dẫn hơn.

 


Các thành viên Câu lạc bộ tham gia biểu diễn văn nghệ

   Tại buổi sinh hoạt, các cụ đã biểu diễn  20 tiết mục với các thể loại như đơn ca, tam ca, tốp ca, múa với những bài hát ca ngợi truyền thống các mạng, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và người lính như: Nam Bộ Kháng chiến, Ca ngợi Hồ Chủ Tịch, Chiến sĩ Việt Nam, Sức sống Trường sa, Em đi bộ đội, Múa Hoa Chăm Pa, Hà Nội niềm tin và hy vọng… qua đó đã mang đến cho buổi sinh hoạt khí thế vui tươi, sôi nổi cùng hòa chung niềm vui lớn của đất nước.

   Câu lạc bộ Văn nghệ người cao tuổi Thành phố Tây Ninh thật sự là một sân chơi ý nghĩa và bổ ích cho người cao tuổi ở địa phương, các cụ không những được cùng nhau chia sẻ niềm đam mê ca hát, cũng như những kinh nghiệm trong cuộc sống thường ngày, góp phần làm cho đời sống tinh thần của các cụ thêm phần phong phú, giúp các cụ sống vui, sống khỏe./.

 Nhật Quang (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay11,532
  • Tháng hiện tại33,611
  • Tổng lượt truy cập3,530,079
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây