Thành phố Tây Ninh tập huấn xây dựng năng lực cho cán bộ công chức và hộ kinh doanh

Thứ năm - 18/09/2014 03:10 48 0

Thành phố Tây Ninh tập huấn xây dựng năng lực cho cán bộ công chức và hộ kinh doanh

Trong 2 ngày 15 và 16-9, Ban điều phối Dự án điểm “Tăng cường quản trị địa phương để phát triển kinh tế tại các đô thị Việt Nam” thành phố Tây Ninh tổ chức 2 lớp tập huấn xây dựng năng lực cho cán bộ công chức và hộ kinh doanh để phát triển kinh tế địa phương. Đây là hoạt động tiếp theo trong chuỗi hoạt động nằm trong kế hoạch dự thi cuộc thi “Đô thị phát triển kinh tế địa phương tốt và sống tốt” giữa 3 đô thị điểm là thành phố Tây Ninh, thành phố Hải Dương và thành phố Huế.


   Với lớp dành cho cán bộ công chức, các học viên được nghe các giảng viên trường Chính trị Tây Ninh trao đổi về dịch vụ công và nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công; quản trị địa phương đối với việc phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương và vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương. 
   Còn lớp dành cho hộ kinh doanh, học viên được triển khai các nội dung về phát triển hộ kinh doanh trong thời kỳ hội nhập; tìm hiểu về các loại thuế hiện hành có liên quan đến hộ kinh doanh.


Quang cảnh buổi tập huấn


Các học viên tại lớp tập huấn cán bộ, công chức

   Sau một ngày được tập huấn về nội dung riêng, cả hai lớp tiếp tục được học chung chuyên đề về Công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

   Xuân Vũ (Đài Truyền thanh TPTN)


  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập208
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay11,555
  • Tháng hiện tại33,634
  • Tổng lượt truy cập3,530,102
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây