Công an tỉnh khen thưởng đột xuất cho nhân dân có thành tích phát hiện và bắt giữ tội phạm

Thứ bảy - 20/09/2014 23:05 88 0

Công an tỉnh khen thưởng đột xuất cho nhân dân có thành tích phát hiện và bắt giữ tội phạm

Chiều ngày 19-9, Thượng tá Đặng Văn Duyên - Phó Trưởng Công an Thành phố đã đến trao giấy khen của Ban Giám đốc Công an Tây Ninh cho các quần chúng nhân dân có thành tích xuất sắc trong phát hiện và bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh.

   Vào lúc 1 giờ 20 phút, ngày 09-8-2014, chị Mai Thị Hoàng, sinh năm 1959 ngụ ấp Giồng Tre trong lúc đang nấu cơm chuẩn bị đi làm thì thấy 1 thanh niên chạy xe đạp dẫn theo 3 con bò, chị nghi ngờ là đối tượng trộm bò nên gọi chồng là anh Nguyễn Văn Thành cùng theo dõi đối tượng. Lúc này, hai anh Võ Văn Hùng, sinh năm 1973, ngụ khu phố 2, phường 1 và Âu Công Nghiệp sinh năm 1975, ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Minh đang đợi vợ chồng anh Thành đi làm, thấy vậy cũng cùng rượt đuổi đối tượng. Anh Nguyễn Văn Thái, sinh năm 1988, cùng ngụ ấp Giồng Tre đang giữ vật liệu xây dựng cho UBND xã Bình Minh được anh Thành báo tin cũng tích cực truy đuổi và bắt giữ đối tượng, báo cho công an xã đến xử lý. Đối tượng khai tên Trần Hoàng Quân, sinh năm 1973 ngụ xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, Tây Ninh thừa nhận hành vị trộm cắp của mình.

   Tại buổi lễ, thượng tá Đặng Văn Duyên - Phó Trưởng Công an Thành phố đã biểu dương tinh thần cảnh giác, dũng cảm truy bắt đối tượng phạm tội của các anh, chị và trao giấy khen cùng tiền thưởng của Ban Giám đốc Công an Tây Ninh cho chị Mai Thị Hoàng, anh Nguyễn Văn Thành, anh Võ Văn Hùng, anh Âu Công Nghiệp và anh Nguyễn Văn Thái - những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.


Thượng tá Đặng Văn Duyên - Phó Trưởng Công an Thành phố biểu dương các quần chúng có thành tích trong phát hiện tội phạm ở xã Bình Minh

   Buổi chiều cùng ngày, Thượng tá Đặng Văn Duyên - Phó Trưởng Công an Thành phố cũng đến trao giấy khen của Ban Giám đốc Công an Tây Ninh cho 5 cá nhân gồm thượng sĩ Cao Hoàng Vũ - là cảnh sát khu vực Công an phường 3 và 4 bảo vệ dân phố là ông Đào Văn Quý, Lương Văn Bì, Lưu Văn Hổ và Nguyễn Văn Tài đã có thành tích xuất sắc trong phát hiện, truy bắt đối tượng phạm tội. Các cá nhân này thuộc tổ công tác của Công an phường 3, trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra vũ trang ban đêm vào khoảng 2 giờ 20 phút ngày 7-8-2014, khi tổ công tác tiến hành tuần tra gần khu vực Sân Vận động Tây Ninh giáp với trường THPT Tây Ninh thì nghe tiếng chó sủa, nghi ngờ có đối tượng trộm cắp tài sản, tổ công tác tiến đến gần thì phát hiện có 2 đối tượng đang đứng bên lề đường cùng một xe mô tô.


Thượng tá Đặng Văn Duyên - Phó Trưởng Công an Thành phố biểu dương tổ công tác thuộc Công an phường 3

   Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiệu hai đối tượng này có mang theo một cây kiềm cộng lực, một cái mỏ lết, một tua vít, một dao cạo lụa hạt điều và bao tay cất giấu trong túi xách. Khi di dời về trụ sở làm việc, 2 đối tượng khai tên là Trần Nhật Minh, sinh năm 1991, ngụ xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành và Lê Hoàng Long, sinh năm 1993, ngụ cùng địa phương, do muốn có tiền xài nên rủ nhau đi trộm cắp tài sản và đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản trên nhiều địa bàn./.

Xuân Vũ (Đài Truyền thanh TPTN)



  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay2
  • Tháng hiện tại202,555
  • Tổng lượt truy cập3,699,023
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây