Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Thị xã họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Thứ ba - 25/10/2011 21:35 75 0

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Thị xã họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 19/10/2011, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Thị xã tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2011). Đến dự có bà Trần Thị Ngọc Thu – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Thanh Pha – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, ông Nguyễn Hồng Quang – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thị xã, cùng các chị là lãnh đạo doanh nghiệp, mạnh thường quân, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Thị xã và xã, phường, gương phụ nữ tiêu biểu vượt khó trên địa bàn Thị xã.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 81 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Từ khi được thành lập đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam luôn là tổ chức kiên trung, có những đóng góp to lớn trong truyền thống vẻ vang của dân tộc, cũng như trong sự nghiệp xây dựng đất nước.
Tiếp nối truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, những năm qua phụ nữ Thị xã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện để khẳng định vai trò vị thế của mình trong gia đình và xã hội. Nhiều chị em đã thành đạt trong lĩnh vực kinh tế, chính trị, biết vượt khó vươn lên, xây dựng gia đình hạnh phúc. Hiện nay, ở Thị xã có hơn 2.600 cán bộ, công chức nữ. Trong đó có gần 50 chị là cán bộ, công chức cấp ủy Đảng bộ Thị xã và xã, phường; hơn 50 chị là cán bộ lãnh đạo, quản lý các đơn vị. Đặc biệt, năm 2011 có hơn 2.500 cán bộ, công chức nữ đạt danh hiệu phụ nữ “Hai giỏi”.
Ông Nguyễn Hồng Quang – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thị xã đã biểu dương những thành tích mà chị em phụ nữ Thị xã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các chị em phụ nữ phát huy những thành tích đó để tiếp tục hòan thành những mục tiêu nhiệm vụ trong thời gian tới.
Dịp này, lãnh đạo Thị xã đã trao tặng những phần quà và những bó hoa tươi thắm cho 92 chị là lãnh đạo các doanh nghiệp, mạnh thường quân, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn Thị xã, các gương phụ nữ tiêu biểu vượt khó./.

Huy Hoàng

 

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay8,659
  • Tháng hiện tại30,738
  • Tổng lượt truy cập3,527,206
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây