CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS CHO CÁN BỘ, CHIẾN SỸ CÔNG AN THỊ XÃ

Thứ ba - 05/07/2011 16:10 106 0

CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG HIV/AIDS CHO CÁN BỘ, CHIẾN SỸ CÔNG AN THỊ XÃ

Hưởng ứng Tháng cao điểm chiến dịch dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con tháng 6 năm 2011, chiều ngày 28-6, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức tập huấn công tác phòng, chống HIV/AIDS cho hơn 80 cán bộ, chiến sỹ Công an Thị xã.
Tại buổi tập huấn, các cán bộ, chiến sĩ được nghe bác sĩ Lê Thị Rẽ - Giám đốc Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS Tây Ninh cung cấp những kiến thức cơ bản về HIV/AIDS như: HIV là gì, các đường lây truyền và cách phòng lây truyền HIV, tình hình lan tràn HIV ở nước ta; hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách để phòng lây nhiễm HIV/AIDS; cách xử lý khi bị phơi nhiễm do tai nạn nghề nghiệp và một số văn bản liên bản về vấn đề phơi nhiễm… đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết của việc xét nghiệm HIV đối với phụ nữ chuẩn bị có thai và giai đoạn mang thai để phòng ngừa sự lây truyền HIV từ mẹ sang con. Ngoài ra, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm Công an tỉnh Tây Ninh cũng phát tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống HIV/AIDS và phát bao cao su cho các cán bộ, chiến sĩ.
Qua tập huấn giúp các cán bộ, chiến sỹ Công an Thị xã nắm vững kiến thức về HIV/AIDS để bảo vệ bản thân, nhất là trong quá trình làm nhiệm vụ tiếp xúc với tội phạm nhiễm HIV/AIDS và tích cực tuyên truyền đến người thân trong gia đình và cộng đồng hiểu biết để cùng tham gia phòng, chống hiệu quả sự xâm nhập của đại dịch HIV/AIDS trong xã hội hiện nay./.


Cán bộ, chiến sỹ Công an Thị xã dự buổi tập huấn công tác phòng, chống HIV/AIDS.

QUẾ HƯƠNG.

  Ý kiến bạn đọc

CHUYÊN ĐỀ
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay12,309
  • Tháng hiện tại34,388
  • Tổng lượt truy cập3,530,856
Thư viện ảnh
tptn-2.jpg 8.png 9.png 10.png vong-xoay.jpg dinh-nui-ba-den.jpg Hoa-1.jpg tptn-1.jpg hoa-tren-nui-ba-3.jpg 7.png 4-1.png 5.png 6.png 3.png 2.png 1.png
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây